Thực hư clip CSGT Hải Phòng đánh chảy máu người vi phạm

author 07:52 20/10/2014

Chiều 15-10, trên trang mạng Youtube đăng tải một đoạn clip với tiêu đề “CSGT Hải Phòng đánh chảy máu người vi phạm”.

Người bị cho là bị đánh được xác định là Đinh Ngọc Hưng, sinh năm 1979, trú tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Vị trí xảy ra vụ việc là khu vực gần chân cầu Tam Bạc, nơi một tổ công tác của đội CSGT- TT, Công an quận Hồng Bàng làm nhiệm vụ.

Theo một số người dân ở khu vực đó, sự việc xảy ra không như những gì được đăng tải và bình luận trên trang mạng Youtube. Họ chỉ thấy khi CSGT ra hiệu lệnh dừng một chiếc xe máy thì người điều khiển xe tăng ga bỏ chạy. Xe sa vào chỗ có cát và phanh gấp, người điều khiển bị ngã, mặt chảy máu. 

Khi vừa đứng được dậy, thanh niên này hô lên là bị CSGT “chọc gậy” làm chảy máu, khiến những người chứng kiến sự việc từ đầu đều ngỡ ngàng và phẫn nộ vì sự vu khống trắng trợn của anh ta. 

Ông Nguyễn Tiến Hiệp, sinh năm 1971, là người bán mũ bảo hiểm ở chân cầu Tam Bạc chứng kiến sự việc từ đầu cho biết, tuyệt đối không có chuyện CSGT có hành vi gây nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện, mà chỉ có việc người lái xe láng tay lái để bỏ chạy rồi bị ngã. Lúc này có nhiều người đi đường cũng dừng lại và đưa điện thoại lên quay lại cảnh người thanh niên đang “gào” lên. Rất có thể một trong những người này đưa đoạn clip quay được lên mạng Youtube với những lời bình luận không hay về CSGT.

Theo biên bản của CSGT-TT quận Hồng Bàng, ông Đinh Ngọc Hưng cùng một lúc vi phạm nhiều lỗi về trật tự ATGT. Cụ thể, ông Hưng điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, đi không đúng phần đường (đội CSGT-TT đã quay phim lại được toàn bộ cảnh vi phạm của ông Hưng); khi kiểm tra thì không có giấy phép lái xe, không đăng ký xe, không có bảo hiểm. Đến ngày 16-10, ông Hưng mới xuất trình được đăng ký xe và chứng minh nhân dân. Ngoài ra không có thêm được loại giấy tờ khác.

Tại cơ quan công an, ông Hưng viết tường trình thừa nhận vi phạm và cho biết, lúc bị ngã, môi có vập vào tay lái bị chảy máu. Do lo sợ vì không có giấy phép lái xe, không đội mũ bảo hiểm, nên đã hô lên bị CSGT đánh, với mục đích để không bị xử phạt. Đội CSGT-TT công an quận Hồng Bàng tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo đúng quy định. 

Được biết, Công an quận Hồng Bàng gửi hồ sơ lên Công an thành phố đề nghị tìm tung tích người đưa clip lêan Youtube để xử lý theo pháp luật.

Theo HaiphongOnline

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang