Thực hư quyết định tự tử của nữ sinh lớp 8 dưới hồ nước gần nhà

author 10:28 19/01/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan công an đang trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ cái chết thương tâm của nạn nhân.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, chị Quách Thị H. mẹ bé Bùi Thị Th. nghẹn ngào kể: do hoàn cảnh gia đình khó khăn, hằng ngày chị và chồng phải đi làm thuê kiếm tiền nên con nhỏ của chị, là em cùng mẹ khác cha với bé Th. mới 2 tuổi không có ai trông coi, vì vậy tối ngày 16/1 chị có nói với Th. nghỉ học ở nhà trông em.

Nghe mẹ nói vậy Th. không đồng ý nghỉ học và khóc rồi đi ngủ. Đến 2 giờ ngày 17/1 chị H. thức dậy không thấy Th. đâu nên đã đi tìm và đến 18 giờ cùng ngày thì phát hiện xác Th. dưới hồ nước tưới thanh long sâu hơn 5m của nhà ông Cao Đình Phước ở cạnh nhà. Được biết em Th. theo mẹ từ Thanh Hóa vào Bình Thuận sinh sống.

Em Th. tử vong trong hồ nước tưới thanh long ở gần nhà.Em Th. tử vong trong hồ nước tưới thanh long ở gần nhà. Ảnh minh họa

Sáng 18/1, thầy cô giáo và học sinh trường THCS Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) bàng hoàng và đau xót khi hay tin em Bùi Thị Th., học sinh lớp 8 của trường đã tử vong trong hồ nước tưới thanh long ở gần nhà.

Theo các thầy cô giáo trường THCS Hàm Minh, Th. là học sinh ngoan, hiền, và rất chăm học. Cơ quan công an đã trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ cái chết thương tâm của nạn nhân, báo Lao Động đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang