Thực hư thông tin bắt được cá hải tượng khổng lồ hơn 100kg trên sông Nhuệ

author 13:19 04/03/2019

(VietQ.vn) - Người dân lên tiếng về việc thực hư bắt được con cá hải tượng khủng trên sông Nhuệ (Hà Nội).

Báo Lao Động thông tin, mới đây, nhiều người dùng mạng xã hội facebook đăng tải bức ảnh về một con cá có kích thước "khủng". Theo mô tả thì con cá này được một người dân bắt được ở sông Nhuệ.

Qua hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng, nhiều người cho rằng đây là Cá Hải tượng long - một trong những loài cá nước ngọt lớn nhất trên thế giới và có giá thành rất đắt. Hình ảnh con cá rất to và việc bắt được ở sông Nhuệ, con sông vốn đang bị ô nhiễm nặng càng khiến cư dân mạng tò mò.

thuc-hu-thong-tin-bat-duoc-ca-hai-tuong-khong-lo-hon-100kg-tren-song-nhue

 Con cá "khủng" gây xôn xao. 

Về sự việc trên, chia sẻ với VTC, anh Nguyễn Văn Tơn (33 tuổi, trú tại thôn Đan Nhiễm, xã Khánh Hà, Thường Tín, Hà Nội), người đã mua con cá trên cho hay, thông tin đăng tải trên mạng xã hội là chưa đúng sự thật.

Theo anh Tơn, khoảng 10h hôm nay, có một người ở làng bên chở con cá "khổng lồ" trên khung xe Honda Lead qua nhà anh Tơn. Thấy vậy anh đã hỏi người đó về con cá này. "Con cá "khổng lồ" trên đã chết, tôi hỏi chuyện thì được biết họ mang về làm thức ăn cho trang trại nuôi cá trê. Khi đó, tôi ấn tượng về bộ vây óng ánh màu đỏ và cái đầu, đôi mắt của con cá, nên đã mua lại với giá 500.000 đồng", anh Tơn cho hay.

Khi anh Tơn mua con cá trên, vợ anh không đồng ý vì nồng mùi tanh và diện tích nhà lại chật hẹp. Tuy nhiên, anh Tơn vẫn quyết định mua. Sau khi mua về, anh Tơn và người dân xung quanh cho cá lên cân và cân được khoảng 60kg. Con cá trên có chiều dài khoảng 2,1m.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang