Thực hư thông tin gây sốc về trà sữa trân châu Feeling Tea

author 14:01 13/05/2016

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng yêu thích trà sữa Feeling Tea không khỏi hoang mang, lo lắng về sản phẩm này nghi vấn dùng nguyên liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ...

Liên quan đến một số thông tin cho rằng, ngày 12/5, Đội 5 (Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an Hà Nội), Đội Quản lý thị trường số 26 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) phát hiện chuỗi cửa hàng trà sữa trân châu Feeling Tea, chi nhánh tại số 137 Ngọc Hồi dùng nguyên liệu không có nguồn gốc xuất xứ.

Theo các giấy tờ được cung cấp, cơ sở sản xuất trà sữa trân châu Feeling Tea có đầy đủ giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Thế nhưng khi kiểm tra kho hàng, các lực lượng chức năng đã phát hiện rất nhiều các nguyên liệu mà cơ sở này dùng để sản xuất trân châu, thạch và trà được nhập "chui", không rõ nguồn gốc xuất xứ, không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

Thông tin sau đó được phán tán lên mạng xã hội và nhiều ý kiến cho rằng, nếu Feeling Tea làm việc này thì không thể chấp nhận được. Các ý kiến khác còn cho rằng, nếu cơ quan chức năng xác định, trà sữa Feeling Tea mà dùng nguyên liệu không có nguồn gốc xuất xứ thì họ là người đầu tiên từ bỏ sản phẩm quen thuộc với khá đông đảo giới trẻ này.

trà sữa

Hệ thống trà sữa Feeling Tea oở 137 Ngọc Hồi vừa bị cơ quan chức năng kiểm tra

Để làm rõ các thông tin trên, sáng 13/5, PV đã đến cơ sở sản xuất và bán trà sữa Feeling Tea trên. Lúc này nhiều công nhân vẫn đang tích cực làm việc. Trao đổi với chúng tôi, người quản lý cửa hàng tên Loan cho biết, ngày hôm qua (12/5), Đội Quản lý thị trường số 26 đã đến cơ sở này kiểm tra quy trình sản xuất.

“Hôm qua tôi đi công tác, sau đó mới nắm sự việc có đoàn liên ngành kiểm tra. Sau nghe kể lại mới biết thông tin”, chị Loan cho hay.

Nói về thông tin, một số hình ảnh chụp lại được cho là quy trình sản xuất trà sữa Feeling Tea chưa đảm bảo vệ sinh, chị Loan khẳng định: “Không có chuyện đó, không tin các anh có thể ngồi xem quy trình chúng tôi sản xuất. Hôm qua, đoàn liên ngành kiểm tra không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, bởi lô hàng trên vừa nhập về nên chưa có hóa đơn đỏ. Hôm nay, giấy tờ chứng minh đã được chuyển về văn phòng của chúng tôi rồi”.

Trà sữa Feeling Tea được nhiều giới trẻ ưa thích

Đồ uống trà sữa trân châu Feeling Tea được giới trẻ rất ưa thích

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 26 cho biết: “Tại thời điểm kiểm tra chủ cửa hàng bán trà sữa Feeling Tea ở số 137 đường Ngọc Hồi không xuất trình được giấy tờ liên quan đến nguồn gốc lô hàng và sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc nên chúng tôi đã có văn bản thu giữ toàn bộ lô hàng và đã yêu cầu mời giám đốc cơ sở lên làm việc trong vài ngày tới. Nếu hàng hóa không rõ nguồn gốc đơn vị sẽ tịch thu, tiêu hủy”.

Đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có kết luận từ cơ quan chức năng liên quan. Các bên liên quan xác định thủ tục, giấy tờ và chờ giải quyết, xử lý theo quy định.

>> Chủ nhà hàng giải thích bất ngờ về dàn chân dài mặc bikini tiếp bia

Hải Sơn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang