Thực hư thông tin Hoa hậu Phạm Hương bị tố kiêu căng?

author 15:28 15/10/2015

(VietQ.vn) - MC Thùy Minh mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng tâm sự khá khó chịu về Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương khi cô đột ngột hủy quay show Ghế đỏ vì dị ứng nhưng vẫn xuất hiện vô cùng rạng rõ tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, mới đây, MC Thùy Minh của chương trình Ghế đỏ bất ngờ đăng status (trạng thái) 'tố' tân hoa hậu Phạm Hương và ê kíp làm việc thiếu chuyên nghiệp, đột ngột hủy lịch quay trong khi tối qua 14/10, Phạm Hương vẫn xuất hiện rạng rỡ và hình ảnh của cô tràn ngập trên các phương tiện truyền thông.

Theo đó, MC Thùy Minh chia sẻ trên trang cá nhân: "Gửi các bạn là trợ lý hay quản lý của những người (vừa mới) nổi tiếng. Khi từ chối một lịch ghi hình đã chuẩn bị sẵn, với lý do rằng nhân vật chính bị dị ứng không lên truyền hình được, thì hãy nhớ một vài điều rất cơ bản: Không nhận quay show ngay từ ban đầu. Nếu đã “dị ứng” thì không thể đi dự fashion show và chụp ảnh cười nói tươi vui như chưa bao giờ dị ứng! Mình không tiếc lắm nếu không mời được bạn hoa hậu Phạm Hương lên Ghế đỏ. Nhưng mình bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về bạn chính thức từ hôm nay!”.

Mặc dù được người quản lý khẳng định không liên quan đến sự việc này nhưng có thể thấy Phạm Hương vẫn không thoát được scandal sau khi đăng quang.

Phạm Hương vẫn không thoát được scandal sau khi đăng quang. Ảnh: Thanh Niên

Liên lạc với quản lý của Phạm Hương, anh Trần Nguyễn cho biết: "Trước hết, tôi xin khẳng định sự việc hoàn toàn không liên quan tới Phạm Hương vì Hương chỉ theo lịch làm việc chứ không biết gì cả. Thứ hai, có hai lý do khiến tôi không nhận quay show Ghế đỏ là vì bạn biên tập muốn quay tại sảnh của sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Tôi đã gọi trao đổi trực tiếp và muốn dời ngày quay vì lý do thứ nhất show thời trang của người ta mà mình đến quay talkshow thì rất kỳ, đông người nữa nên sợ ảnh hưởng đến chương trình. Hương bị cận thị nặng nên phải đeo lens do đó mắt bị đỏ nên đã đến bệnh viện khám rồi. Chúng tôi không muốn Hương bị bệnh trầm trọng hơn nên xin dời ngày quay trước đó ba hôm".

Theo quản lý của Phạm Hương, sau khi đưa ra hai lý do trên, biên tập của chương trình đã vui vẻ nhắn tin và đưa ngày quay mới. "Tuy nhiên, không hiểu vì sao chị Thùy Minh (MC chương trình) lại viết status như vậy. Chúng tôi cũng đã gọi điện cho chị Thùy Minh để nói cho rõ ràng và chị đã gỡ status trên", anh Trần Nguyễn chia sẻ.

Cũng trong ngày hôm qua, chuỗi sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016 đã diễn ra đêm đầu tiên, với bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế Phương My (Việt Nam) và Julien Fournie (Pháp).

Phạm Hương tự tin khoe nụ cười rạng rỡ trước đám đông.

Phạm Hương tự tin khoe nụ cười rạng rỡ trước đám đông. Ảnh: Dân Trí

Hàng loạt những ngôi sao của làng giải trí Việt đã đến tham dự sự kiện thời trang lớn nhất trong năm. Mặc dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc sau khi đăng quang, hoa hậu Phạm Hương vẫn đến tham dự đêm diễn mở màn của chuỗi sự kiện này.

Ngay khi xuất hiện, cô lập tức thu hút ống kính của các phóng viên bởi nụ cười tươi và thần thái thu hút. Xuất hiện nổi bật với chiếc đầm màu nude kín đáo, tinh tế, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương tự tin khoe nụ cười rạng rỡ trước đám đông. Từ khi đăng quang, hoa hậu Phạm Hương rất được công chúng và truyền thông quan tâm đến sự xuất hiện của cô, báo Dân Trí đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang