Trái đất chỉ còn cách ngày tận thế chưa đến 10 ngày, nhà khoa học nói gì?

authorThu Hường 13:15 15/04/2018

(VietQ.vn) - Một số nguồn tin cho rằng sự xuất hiện của hành tinh X, hay còn gọi là Nibiru sẽ quét sạch sự sống trên Trái Đất vào ngày 23/4 tới.

Mới đây, một loạt trang tin quốc tế như Metro, The Sun, Daily Mail đã đưa ra lời cảnh báo mới về thời kỳ tận diệt của Trái đất. Theo đó, ngày tận thế sẽ bắt đầu vào ngày 23/4 tới đây.

Theo nhà lý luận về thuyết âm mưu David Meade, Nibiru hay còn được gọi là hành tinh X sẽ xuất hiện vào ngày 23/4 . Đây là dấu hiệu của sự tận thế, kéo theo nhiều thiên tai như động đất, sóng thần, núi lửa,... và thậm chí là chiến tranh Thế giới thứ 3.

Hành tinh X được dự đoán sẽ xuất hiện vào ngày 23/4 tới. Ảnh: báo Kiến thức 

 




Trước đó vào năm 2017, mạng xã hội cũng xôn xao một đoạn video cho thấy sự xuất hiện của hành tinh Nibiru. Người đăng tải đoạn clip chia sẻ: "Đây là những hình ảnh tôi ghi được vào ngày 22/9 bằng chiếc iPhone 7 và một ống kính hồng ngoại được gắn vào nó. Như bạn có thể thấy rõ ràng, đó là buổi sáng sớm, có tới 2 Mặt trời và 2 hình ảnh phản chiếu của nó nữa. Thật là điên rồ".

Hạt nhựa nhỏ - 'thủ phạm' đang biến môi trường sinh thái trái đất thành 'miền đất chết'(VietQ.vn) - Tám mươi phần trăm số hạt nhựa nhỏ có nguồn gốc từ mặt đất, nhưng tác động của chúng đối với môi trường nước ngọt và sinh quyển là rất rõ ràng

Sau khi video gây bão mạng, NASA đã bác tin về sự tồn tại của hành tinh X. Đại diện cho NASA, một nhà khoa học trấn an dư luận rằng: "Không có bằng chứng nào đáng tin cậy cho sự tồn tại của hành tinh Nibiru. Không hình ảnh, không dấu vết, không quan sát thiên văn nào. Tôi có thể nói chính xác rằng, hành tinh X hay Nibiru không tồn tại và chẳng đe dọa gì đến Trái đất hết”.

Mặc dù vậy, vẫn có không ít người trên thế giới tin vào thuyết âm mưu về hành tinh X sẽ dẫn đến ngày tận thế hơn là tin vào những điều đã được khoa học chứng minh.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Meade đưa ra dự đoán ngày tận thế. Trước đó vào tháng 9/2017, ông từng khẳng định Nibiru sẽ đâm vào Trái Đất dưới ảnh hưởng của lực hấp dẫn từ ngôi sao mẹ và quét sạch sự sống trên hành tinh của chúng ta. Tuy nhiên, giới khoa học không đồng tình với tuyên bố của Meade và cho rằng đó là những kết luận hoang đường, vô căn cứ.

Hạnh Vũ (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang