Thực hư thông tin xác nạn nhân thẩm mỹ viện phi tang ở Bệnh viện E

author 10:38 20/11/2013

Có nhiều vấn đề khiến cư dân mạng nghi ngờ đưa ra một giả thiết khác là bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền rồi cho vào túi ni lông phi tang trong nhà rác của Bệnh viện E. PV đã vào nhà rác của Bệnh viện E để tìm hiểu có khả năng như bạn đọc giả định không.

Tròn một tháng trôi qua, dư luận xã hội vẫn chưa hết bức xúc và nóng ran với những thông tin liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác nạn nhân xuống sông Hồng. Theo lời khai bác sỹ Tường cũng như bảo vệ của anh ta thì chị Huyền đã bị đẩy xuống sông, nhưng 1 tháng qua, bằng mọi nỗ lực tìm kiếm người nhà nạn nhân vẫn không tìm được thi thể. 

Nhà rác thải y tế ở bệnh viện E

Có nhiều vấn đề khiến cư dân mạng nghi ngờ đưa ra một giả thiết khác là bác sĩ Tường chặt xác chị Huyền rồi cho vào túi ni lông phi tang trong nhà rác của Bệnh viện E. PV đã vào nhà rác của Bệnh viện E để tìm hiểu có khả năng như bạn đọc giả định không.

Nhà rác Bệnh viện E gần cổng phụ của Bệnh viện, sau nhà tang lễ nên việc đi vào nhà rác bệnh viện không khó. Bác Nguyễn Thị Bơn nhân viên dọn vệ sinh của Bệnh viện cho rằng "không có chuyện phi tang xác nạn nhân ở đây". 

Giải thích về khẳng định của mình, bác Bơn cho biết: Rác thải sinh hoạt của cả bệnh viện tập kết vào nhà rác sinh hoạt và đến tối sẽ có xe của công ty môi trường đô thị vào chở rác đi. Rác được đưa vào khu vực tập kết sau đó lọc riêng ra. Thường thì, các nhân viên dọn về sinh sẽ bốc xếp rác vào các xe chuyên dụng để đẩy rác ra xe cho dễ nên khi họ tập kết nếu có gì lạ họ biết ngay. Nhất là bao nhiêu chai lọ nước, đồ nhựa, đồ hộp mà bán đồng nát được thì những người dọn về sinh cũng tháo túi ra lấy để bán.

Quy định của bệnh viện là rác thải sinh hoạt sẽ bỏ vào túi nilon màu xanh, còn rác thải y tế thì cho vào túi nilon màu vàng. Không có màu lạ nên không khó để nhân viên đẩy rác ra xe không biết có túi lạ. Hơn nữa, bảo vệ của bệnh viện sẽ chẳng để ai mang rác từ ngoài vào nhà rác.

Còn tại phòng để rác thải y tế, nhân viên dọn vệ sinh cũng cho biết toàn bộ phòng tập kết rác thải y tế chỉ mở cửa vào ban ngày. Giờ mở cửa quy định rất rõ nên không có chuyện ban đêm ai mở cửa vào giấu đồ gì. Hơn nữa, quy định toàn bộ rác thải y tế như kim tiêm, vỏ thuốc, bệnh phẩm thải đều đựng trong túi màu vàng. Đợt này bệnh viện không quá tải nên lượng rác không quá lớn để nhân viên đưa rác lên xe không nhận thấy sự bất thường của những thùng rác đó.

Trao đổi với PV, PGS, TS Nguyễn Hữu Nghị, Giám đốc Bệnh viện E khẳng định, không có chuyện bác sĩ Tường, bị can trong vụ việc của Thẩm mỹ viện Cát Tường, có thể phi tang nạn nhân Huyền trong nhà rác của Bệnh viện, quy định về rác thải y tế được làm rất chặt.

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo DSPL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang