Thực hư tin đồn thí sinh X Factor 2016 Mai Thái Anh tự tử

author 07:29 28/04/2016

(VietQ.vn) - Dư luận đang xôn xao trước thông tin thí sinh Mai Thái Anh của cuộc thi X Factor tự tử do áp lực từ những bình luận ác ý của dư luận.

Cụ thể, trưa ngày 27/4, trang cá nhân Facebook của thí sinh này bất ngờ đăng tải một status giống như một bức thư tuyệt mệnh cùng một bức ảnh màu đen.

Nội dung của bức thư “tuyệt mệnh” được viết như sau: “Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi.

thu-gu-tin-don-mai-thai-anh-tu-tuStatus đăng kèm bức ảnh màu đen trên trang cá nhân của Mai Thái Anh làm dấy lên tin đồn thí sinh này tự tử.

Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!”.

Status này ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng mạng xã hội. Những người quen biết Mai Thái Anh tỏ ra lo lắng bởi trước đó, thí sinh này bị cư dân mạng tố giả tạo, giả bệnh tật để lấy lòng thương hại của khán giả truyền hình.

thuc-hu-tin-don-mai-thai-anh-tu-tuThí sinh Mai Thái Anh đang nằm điều trị trong bệnh viện. Ảnh: VTC

Cụ thể, sau phần thể hiệ ca khúc And I'm Telling You cùng câu chuyện vượt qua chứng trầm cảm để đến với cuộc thi gây xúc động trên sóng truyền hình cả nước, khán giả truyền hình nhận ra Mai Thái Anh từng là thí sinh Vietnam Idol 2015 với tên thật Trần Nguyên Bảo khi dự thi.

Ở Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 6, Mai Thái Anh xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh, tinh nghịch,, thậm chí có phần "tăng động”, không giống với một người mắc bệnh trầm cảm.

Theo VTC, sở dĩ dư luận nghĩ Mai Thái Anh có thể nghĩ quẩn tự tử là do trước đó cậu chàng có trả lời phỏng vấn của một trang thông tin điện tử và cho biết: “Cuối năm ngoái, tôi có một người chị tự tử vì mắc chứng rối loạn trầm cảm. Lúc đó những người xung quanh đều rất hoang mang và đau buồn”.

PV VTC đã liên hệ với gia đình Mai Thái Anh và cho biết, hiện thí sinh này đang nhập viện ở khoa Cấp cứu của một bệnh viện tại TP. HCM trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện tại, bệnh nhân Mai Thái Anh đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải thở máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn.

Cũng trên VTC, một vị bác sỹ điều trị cho Mai Thái Anh cho biết bệnh nhân dùng thuốc an thần (hay còn gọi là thuốc ngủ) Loxemil quá liều.

Thuốc điều trị rối loạn cảm xúc Loxemil dùng liều thấp có tác dụng chọn lọc trên các triệu chứng lo âu, áp lực tâm lý và thần kinh căng thẳng, dùng liều cao có tác dụng an thần và giãn cơ nhưng dùng quá liều sẽ trở thành “thuốc độc”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

>> 'Đại án' bầu Kiên: Ông Phạm Trung Cang trở lại thương trường

Lâm Anh (t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang