Thực phẩm làm tăng kích thước vòng một hiệu quả

author 15:43 03/12/2014

(VietQ.vn) - Thực phẩm giúp tăng vòng 1 luôn là mối quan tâm của nhiều chị em, vì nó có thể giúp vòng ngực nở nang hơn một cách an toàn thay vì phải động đến dao kéo.

Tăng kích thước vòng 1 với mật ong, trứng gà

những loại thực phẩm làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng

Để tăng kích thước vòng một khổng thể thiếu mật ong và trứng gà. Ảnh minh họa

Lấy một quả trứng gà, trộn với 1 thìa cà phê sữa đặc, thêm 1 thìa cà phê mật ong cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Tăng kích thước vòng 1 với bơ

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. Chị em có thể xay bơ với hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, sẽ thấy tác dụng.

Tăng kích thước vòng 1 với đu đủ xanh

Ăn đu đủ giúp "tăng size" đôi gò bồng đảo là bí quyết được lưu truyền lâu đời trong dân gian. Nhưng hẳn bạn sẽ nghi ngờ tác dụng tuyệt vời của đu đủ nếu chỉ ăn đu đủ chín. Lý do là chất enzyme trong trái đu đủ mới chính là tác nhân giúp "đồi núi" nở nang. 

những loại thực phẩm làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng

Canh đu đủ xanh hầm sườn heo giúp ngực nở. Ảnh minh họa

Đu đủ xanh gọt vỏ, nạo sạch hột, cắt khúc. Sườn heo cũng chặt khúc, dùng nước sôi chần sơ qua để khử mùi tanh. Cho đu đủ và sườn heo vào nồi hầm chung cho đến khi nhừ.

Tăng kích thước vòng 1 với món ăn từ tôm

Tôm là loại thực phẩm giàu canxi, đạm và nguyên tố vi lượng có tác dụng có tác dụng chống lão hóa và thúc đẩy quá trình tạo máu, tạo tế bào. Kết hợp tôm với cam hay quýt tươi (những trái cây giàu Vitamin C và các yếu tố vi lượng khác) sẽ tạo nên hiệu quả làm săn chắc, nở nang, ngực được nâng cao nếu dùng thường xuyên món này.

Tăng kích thước vòng 1 với chân giò

những loại thực phẩm làm tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng

Chân giò hầm hạt sen giúp tăng kích thước vòng một đáng kể. Ảnh minh họa

Chị em có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”.

Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để “nâng cấp” một bộ ngực như ý muốn. Món ăn này rất có lợi cho sự phát triển của tuyến sữa nên thúc đẩy vòng 1 phát triển tự nhiên. Đây là bí quyết tăng kích thước vòng 1 và có hiệu quả chăm sóc ngực nhỏ rất tốt được áp dụng từ xưa.

Thanh Huyền (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang