Thực phẩm nào làm giảm chất lượng chuyện chăn gối?

author 11:56 29/04/2014

(VietQ.vn) - Đời sống tình dục lành mạnh sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, muốn vậy bạn cần phải tránh xa những loại thực phẩm không tốt như cà phê, đậu nành, pho mát.

                  Cà phê và pho mát không tốt cho chuyện yêu.

Nước ngọt

Những nghiên cứu gần đây của các tổ chức sức khỏe cho biết việc sử dụng nước ngọt thường xuyên có thể gây ra bệnh trầm cảm. Bên cạnh đó, nó còn tiềm ẩn nguy cơ cao gây sâu răng, mất nước, bệnh tiểu đường và béo phì. Đây cũng là thực phẩm tồi tệ nhất gây ra rối loạn chức năng “yêu”, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn.

Thực phẩm đóng hộp

Mọi người thường thấy thực phẩm đóng hộp rất thuận tiện nhưng hầu hết chúng đều chứa một lượng natri lớn nhưng lượng kali lại rất thấp. Điều này sẽ dẫn đến bệnh cao huyết áp, làm giảm lượng máu tới các cơ qua sinh dục. Trong khi đó, quá trình quan hệ tình dục đòi hỏi máu cần được lưu thông đầy đủ.

Cà phê

Hầu hết mọi người yêu thích cà phê và thích thưởng thức nó mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thói quen uống cà phê mỗi ngày lại dễ gây tổn thương tuyến thượng thận – cơ quan chịu trách nhiệm sản xuất ra các hóc môn gây căng thẳng. Điều này xảy ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng và làm giảm các hóc môn “yêu” của cơ thể.

Chất ngọt nhân tạo

Các nhà sản xuất thường dùng các chất làm ngọt như aspartame để tạo ra hương vị và làm đẹp hơn cho sản phẩm của họ. Việc đó sẽ làm giảm khả năng sản xuất serotonin trong cơ thể, một chất làm cho bạn hạnh phúc, tăng cường ham muốn tình dục. Aspartame có thể gây ra các vấn đề như đau đầu, trầm cảm và còn ảnh hưởng tới việc sản xuất dopamine, một chất xúc tác kích thích chuyện ấy.

Đậu nành

Đậu nành cũng là một trong những sản phẩm gây ra sự trầm cảm. Nó chứa phytoestrogen gây ảnh hưởng đến sự cân bằng hóc môn ở cả nam giới và nữ giới.

Pho mát

Phần lớn các loại pho mát bán trên thị trường đều được chế biến từ sữa bò đã qua xử lý bằng các hóc môn tăng trưởng và các chất kháng sinh. Nếu sử dụng quá nhiều sản phẩm sữa, các chất có hại sẽ xâm nhập vào cơ thể, gây ảnh hưởng tới các hóc môn “yêu” như oestrogen, gây ra rối loạn chức năng tình dục.

Dầu ăn

Các loại dầu thực vật và dầu canola sẽ không tốt cho những cặp vợ chồng đang mong muốn có con. Chúng tạo ra các gốc tự do trong cơ thể, gây ảnh hưởng xấu đến hệ thống sinh sản và làm giảm khả năng thụ thai. Bạn cũng nên tránh các loại dầu như dầu dừa và dầu oliu.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang