Thuộc dòng xe tiêu chuẩn nhưng Toyota Land Cruiser Prado 2018 vẫn lộ nhược điểm

author 16:57 14/03/2019

(VietQ.vn) - Được đánh giá cao về sự rộng rãi, thoải mái cùng độ bền bỉ nhưng xe Toyota Land Cruiser Prado 2018 phiên bản mới cũng vẫn lộ nhược điểm khiến khách hàng phàn nàn.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Toyota Land Cruiser Prado mới có thiết kế theo kiểu dáng cổ điển không có nhiều khác biệt so với phiên bản 2002. Mẫu xe này hướng đến đối tượng trung niên bởi kiểu dáng và phong cách nhã nhặn lịch sự, kết hợp với đường nét bo góc cứng cáp hơn.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 phiên bản mới là dòng xe được trang bị tính năng an toàn cao cho cả người lái và hành khách. Cụ thể, xe sở hữu hệ thống an toàn Toyota Safety Sense tiêu chuẩn, bao gồm những tính năng an toàn tiên tiến như: Hệ thống cảnh báo va chạm tích hợp tính năng phát hiện người đi bộ, hệ thống khởi hành với tính năng trợ giúp lái xe, hệ thống điều khiển hành trình chủ động.

Xe Toyota Land Cruiser Prado 2018 sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhưng vẫn lộ nhược điểm cần khắc phục

 Xe Toyota Land Cruiser Prado 2018 sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nhưng vẫn lộ nhược điểm cần khắc phục

Điểm nhấn của xe là hệ thống đèn được tích hợp công nghệ LED tự động hoàn toàn thay vì loại HID như phiên bản trước đó, đèn hậu dạng LED. Xe sử dụng bộ vành 6 chấu kép kích thước 18 inch.

Theo những thông tin do nhà sản xuất tiết lộ, Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ có đèn LED được tinh chỉnh, phần đầu xe được nâng cấp toàn diện với những chi tiết khỏe khoắn và hiện đại hơn.

Cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến cho cả đèn chiếu xa và chiếu gần và bổ sung thêm đèn tự động bật tắt cùng chức năng rửa đèn xe. Dải đèn LED ban ngày được thiết kế lại với phong cách mới và đèn sương mù được thiết kế hình chữ nhật, viền đèn mạ crom. Ngoài ra ở phía sau đèn hậu được thiết kế lại theo dạng 3D. Xe được trang la zăng 18-inch 6 chấu kép.

Tài mới ‘phát khóc’ vì vô lăng ô tô bị khóa chặt do mắc sai lầm(VietQ.vn) - Lỗi vô lăng bị khóa chặt thường rất hay gặp ở những người mới lái, đặc biệt là phụ nữ. Vậy khi gặp trường hợp này phải khắc phục thế nào?

Dù nhiều tính năng vượt trội nhưng xe Toyota Land Cruiser Prado 2018 cũng lộ một số nhược điểm khiến người dùng phàn nàn đó là xe thiếu vắng chức năng Apple CarPlay and Android Auto. Đây là những công nghệ kết nối giữa điện thoại với ô tô như nhạc, gọi điện, nghe đài...

Đặc biệt, mới đây dòng xe này cũng được xếp vào danh sách những loại xe ế ẩm nhất tháng 2/2019. Nguyên nhân là do mức giá quá cao lên tới 2,348 tỉ đồng. Đây cũng chính là lý do khiến xe Toyota Land Prado thất thế so với đối thủ Ford Explorer.

Ngoài ra, dù giá thành cao, trong khi chưa có nhiều nâng cấp mang tính đột phá, việc khan hàng cũng là lý do khiến doanh số Toyota Land Prado trở nên khiêm tốn.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang