Các bài viết tin tức mới về thuốc giả

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về thuốc giả mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về thuốc giả trên VietQ

5 thói quen đang khiến thận gặp nguy hiểm

5 thói quen đang khiến thận gặp nguy hiểm

(VietQ.vn) - Thận là một bộ phận quan trọng trong cơ thể con người với chức năng lọc máu trước khi truyền đến tim cũng như đào thải các chất cặn bã và độc tố ra khỏi cơ thể qua nước tiểu. Vì vậy việc giữ gìn sức khỏe thận là vô cùng quan trọng.

 Thuốc kháng sinh chống nhiễm khuẩn Pan-Amoclav được phát hiện bị làm giả

Thuốc kháng sinh chống nhiễm khuẩn Pan-Amoclav được phát hiện bị làm giả

(VietQ.vn) - Cục Quản lý Dược vừa có thông báo phát hiện thuốc Pan-Amoclav - là kháng sinh kết hợp, được chỉ định điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp, nhiễm khuẩn đường tiết niệu, nhiễm khuẩn đường mật, bệnh lậu… giả trên thị trường.

Bộ trưởng Y tế trả lời nhiều vấn đề nóng về thuốc giả, thuốc kém chất lượng

Bộ trưởng Y tế trả lời nhiều vấn đề nóng về thuốc giả, thuốc kém chất lượng

(VietQ.vn) - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trực tiếp giải đáp thắc mắc của đại biểu Quốc hội về vấn đề thuốc giả, thuốc kém chất lượng xuất hiện trên thị trường.

Dùng nhiều nước sốt trong chế biến thức ăn có thể gây suy thận

Dùng nhiều nước sốt trong chế biến thức ăn có thể gây suy thận

(VietQ.vn) - Theo các bác sĩ, chính thói quen ăn uống không hợp lý, lạm dụng thuốc giản đau là nguyên nhân khiến cho thận bị tổn thương nghiêm trọng dẫn tới suy thận mãn tính.

Lạm dụng thuốc giảm đau Diclofenac có thể gây suy tim, đột quỵ

Lạm dụng thuốc giảm đau Diclofenac có thể gây suy tim, đột quỵ

(VietQ.vn) - Các chuyên gia Mỹ cảnh báo, tthuốc giảm đau Diclofenac đang được nhiều người sử dụng nhưng có thể làm tăng nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ 50%.

Thủ tướng chỉ thị tăng cường quản lý chất lượng và cung ứng thuốc

Thủ tướng chỉ thị tăng cường quản lý chất lượng và cung ứng thuốc

(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Chỉ thị số 23/CT-TTg về việc tăng cường quản lý, kết nối các cơ sở cung ứng thuốc.

Sau khi uống thuốc giảm đau, bé 10 tuổi bị bỏng đến 65% cơ thể và mất trí

Sau khi uống thuốc giảm đau, bé 10 tuổi bị bỏng đến 65% cơ thể và mất trí

(VietQ.vn) - Sau khi sử dụng thuốc giảm đau, cô bé 10 tuổi ở Anh đã bị phản ứng phụ của thuốc dẫn đến bỏng 65% cơ thể và mất trí nhớ.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang