Thuốc lá điện tử nổ trong miệng, răng văng tung tóe

author 06:49 31/01/2016

Nạn nhân mất nhiều răng sau khi thuốc lá điện tử nổ tung trong miệng.

Thông tin trên được trang Daily Mail đăng tải hôm 29-1. Nạn nhân là một chàng trai người Đức, 20 tuổi. Anh ta gặp nạn khi vừa đưa dụng cụ thuốc lá điện tử vào miệng hút.

Hình minh họa. 

Theo lời cảnh sát Cologne – Đức, nơi vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra, phần pin của dụng cụ hút thuốc này đã bị nổ gây ra hậu quả đáng sợ. Nạn nhân bị nhiều vết thương nghiêm trọng trên mặt, miệng và nhiều chiếc răng văng ra ngoài!

Vụ việc xảy ra tại một tiệm bán dụng cụ thuốc lá điện tử vào chiều 23-1 khi chàng trai đang tìm mua một bộ phận mới cho thiết bị thuốc lá điện tử của mình.

Hồi tuần trước, một cô gái 24 tuổi ở Salford – Anh, suýt chút nữa đã mất một mắt sau khi gặp tai nạn tương tự. Cô gái này gặp nạn khi đang kiểm tra dụng cụ thuốc lá điện tử của bạn trai.

Theo một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học xứ sở sương mù, phần lớn thanh thiếu niên sử dụng thuốc lá điện tử thường có xu hướng hút thuốc thật 1 năm sau đó. Những người chưa từng hút thuốc khi thử thuốc lá điện tử có nguy cơ hút thuốc thật gấp 3 lần bình thường vào 1 năm sau đó so với những người không thử thuốc lá điện tử.

Theo NLĐ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang