Khủng khiếp thuốc lá điện tử nổ tung trong túi quần người đàn ông

authorNgọc Nga 06:35 30/08/2018

(VietQ.vn) - Một người đàn ông ở California bị bỏng nặng ở chân sau khi một điếu thuốc lá điện tử nổ tung trong túi của anh này.

Khi đang ở tại một cửa hàng ở Anaheim, California (Mỹ) người đàn ông có tên là Abdihdy đã vô cùng hốt hoảng khi bất ngờ một tia lửa phát ra từ trong túi quần bên phải của mình.

Antelmolare Guzman, một quản lý tại cửa hàng cho biết, ông đã chứng kiến sự việc và tìm cách hỗ trợ người đàn ông khỏi bị lửa bén vào da. 

Nguồn video: Theo globalnews

Ông Antelmolare Guzman thông tin thêm: "Trong lúc đang làm việc thì sự cố xảy ra và tôi quay lại và nhìn thấy khói và một thứ gì đó đang cháy trong túi quần anh ta. Dường như, tất cả phần chân phải của anh ta đã hoàn toàn bị lửa bén”.

Sau sự việc, ông Guzman đã phát hiện ra một điếu thuốc lá điện tử nằm ngay dưới sàn nhà nơi nạn nhân vừa đứng. Ông nói rằng nó thật sự đáng sợ vì vụ nổ xảy ra xung quanh một số thiết bị điện tử trong một khu công nghiệp, vì vậy nếu sự việc xảy ra lớn sẽ vô cùng nguy hiểm có thể khiến toàn bộ cửa hàng cháy hết. 

Tuy nhiên, Guzman cho biết, mặc dù bị bỏng nhưng Abdihdy không đến bệnh viện thăm khám mà anh lái xe về thẳng nhà.  

Nạn nhân Abdihdy chia sẻ, tôi không thể đi bộ trên chân của tôi và từ giờ chắc chắn sẽ không bao giờ dám hút thuốc lá điện tử nữa.

Chàng trai trẻ ăn nhiều bánh quẩy trong thời gian dài dẫn đến suy thận(VietQ.vn) - Để có tiền tiết kiệm, chàng trai trẻ đã ăn bánh quẩy trong suốt một thời gian dài, để rồi anh phải trả cái giá quá đắt đó là suy thận giai đoạn cuối.

Đây không phải là trường hợp duy nhất, trước đó vào tháng 5/2018 một người đàn ông sống tại bang Florida - Mỹ đã thiệt mạng vì thuốc lá điện tử phát nổ. Nạn nhân là ông Tallmadge D'Elia, 38 tuổi, sống tại TP St. Petersburg. Theo báo cáo của cơ quan khám nghiệm tử thi ngày 15/5, ông D'Elia tử vong vì bị các mảnh vỡ từ thuốc lá điện tử găm vào đầu. Sau đó, vụ nổ còn gây cháy và khiến gần như toàn bộ thi thể nạn nhân bị bỏng.

Đài CBS News đưa tin các lính cứu hỏa là người tìm ra thi thể của ông D'Elia bên trong căn nhà bị cháy. Họ tìm thấy nạn nhân trong phòng ngủ ở tầng 2, nơi thiệt hại nặng nề vì ngọn lửa. Kết quả khám nghiệm cho thấy thuốc lá điện tử phát nổ và bắn 2 mảnh vỡ vào sọ của ông D'Elia. Nguyên nhân cái chết được kết luận là do "vết thương trên đầu". Ngoài ra, ông D'Elia còn bị bỏng khoảng 80%. Vụ việc được xác định là một tai nạn.

 Ngọc Nga (Theo globalnews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang