Nguy hiểm khó lường khi dùng thuốc xịt tăng bản lĩnh đàn ông

authorThảo Nguyên 19:12 03/03/2017

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia nam học, việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm chỉ mang lại hiệu quả tạm thời còn hậu quả để lại sẽ vô cùng dài lâu và nguy hiểm.

Thuốc xịt chống xuất tinh tràn lan trên thị trường

Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục và độ tự tin của các đấng mày râu. Chính vì vậy, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh nơi phòng the. Tuy nhiên những loại thuốc này có thực sự mang lại hiệu quả như mong muốn?

Hiện trên thị trường có rất nhiều các phương pháp, bài thuốc trị xuất tinh sớm, từ uống thuốc, tập luyện hoặc dùng thuốc dạng xịt… Trong đó, các quý ông thường lựa chọn phương pháp xịt vì tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả tức thì. Chỉ với thao tác đơn giản, xịt thuốc vào cơ quan sinh dục trước khi quan hệ là quý ông có thể bước vào “cuộc chiến” một cách tự tin hơn.

Các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều chủng loại và nguồn gốc đa dạng. Trong số đó là các sản phẩm xách tay từ Thái Lan, Mỹ, Đan Mạch, Đức, Nhật Bản…

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm được rao bán rộng rãi trên các diễn đàn

Thuốc xịt tăng bản lĩnh đàn ông được rao bán rộng rãi trên chợ online

 Đa số là các sản phẩm trôi nổi được quảng cáo hàng xách tay và được tiêu thụ mạnh trên Facebook hoặc các diễn đàn dành riêng cho đấng mày râu. Giá thành của dòng sản phẩm này cũng rất đa dạng, có loại chỉ 230.000 đồng và được quảng cáo là “hàng gia công nội địa Mỹ, không bắn mã vạch quốc tế”.

Trong khi đó có loại được rao với giá 3,5 triệu đồng, là hàng nhập khẩu Đức, có mã vạch. Tuy nhiên hạn chế là hướng dẫn sử dụng, các tiêu chuẩn chất lượng và chống chỉ định hoàn toàn là ngoại ngữ. Rẻ hơn một chút, các sản phẩm xách tay có nguồn gốc từ Nhật dao động trong khoảng 1,5 triệu - 3 triệu đồng/bộ sản phẩm.

Đánh vào tâm lý lo lắng về mức độ an toàn, một số website quảng cáo về sản phẩm thảo dược, bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên, an toàn, không gây tác dụng phụ và  phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Dù vậy, thực tế ra sao vẫn cần các cơ quan chức năng kiểm chứng.

Tác hại khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Các sản phẩm này đều mang lại tác dụng nhanh chóng nên rất nhiều người có xu hướng lạm dụng khi dùng. Tuy nhiên hậu quả của việc lạm dụng thuốc quá đà thì ít ai nghĩ tới.

Vừa mới đây, câu chuyện của anh Lê Ánh Dương (Thanh Hóa) chia sẻ trên diễn đàn Tâm sự Adam nhận được phản hồi của đông đảo cộng đồng mạng. Anh Dương dù đã 25 tuổi nhưng lâu nay là một “FA chính hiệu” nên hoàn toàn không có kinh nghiệm trong chuyện phòng the. Chàng nhân viên văn phòng này vừa mới tìm được một nửa nên chuyện “yêu” cũng vô cùng háo hức. Khổ nỗi, do không có kinh nghiệm nên Dương luôn lâm vào tình trạng… chưa ra chợ đã hết tiền.

Không nên xem thuốc xịt như một phương pháp cải thiện đời sống phòng the

 Không nên xem thuốc xịt như một phương pháp cải thiện đời sống phòng the

Ngại ngùng trong việc tới bác sĩ thăm khám điều trị xuất tinh sớm, lại nghĩ rằng chỉ bị một thời gian đầu rồi dần sẽ quen nên anh Dương tự ý mua thuốc xịt chống xuất tinh về dùng như một liệu pháp tình thế. Trong những lần đầu sử dụng, anh vui mừng vì nghĩ mình đã khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm.

Thế nhưng, lúc nào anh cũng phải phụ thuộc vào thuốc và càng về sau thì tác dụng của thuốc không còn được như ban đầu. Không còn vị cứu tinh mỗi khi “lâm trận”, anh Dương đành âm thầm giấu người tình đến cơ sở y tế để khám bệnh. Sau khi nhận được khuyến cáo của bác sỹ, anh Dương tá hỏa khi biết rằng mình đang đối diện với nguy cơ liệt dương, thậm chí vô sinh nếu tiếp tục sử dụng. Còn hiện tại, anh sẽ phải điều trị trong một khoảng thời gian dài căn bệnh yếu sinh lý, trong đó tác dụng phụ của thuốc khiến cho tình hình trầm trọng thêm.

Nhiều chuyên gia nam học cũng cho biết đã có rất nhiều trường hợp sau khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm trong thời gian dài gây liệt dương. Nguyên nhân là do dùng thuốc nhiều gây tê liệt đầu dương vật, khiến mất dần cảm giác và khoái cảm. Hơn nữa, các bác sĩ cũng khuyến cáo việc dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm trong độ tuổi sinh sản sẽ gây nghiện và ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này.

Lạm dụng xịt thơm vùng kín, nguy cơ mất khả năng làm mẹ(VietQ.vn) - Được coi là “hot trend” trong giai đoạn giao mùa, sản phẩm xịt thơm vùng kín được đông đảo chị em ưa dùng. Nhưng những nguy cơ mà dòng sản phẩm này mang đến thực sự rất đáng báo động.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang