Thương gia mất 70kg vàng sau bữa rượu Trung thu say tít cung trăng

author 09:08 30/09/2015

Sau đêm rượu chè no say đón Trung thu cùng các đồng nghiệp, một thương gia Đài Loan (Trung Quốc) tá hỏa khi phát hiện vali chứa 70 kg vàng của mình "không cánh mà bay".

 

Tòa nhà nơi xảy ra vụ chuốc rượu, cướp vàng đêm Trung thu.

Đêm Trung thu 27/9 vừa qua, thương gia Đài Loan tên Yeung đã tổ chức một bữa tiệc đón Trung thu xa hoa cùng ba người đồng nghiệp tại nhà công vụ ở Tsueng Kwan (Hong Kong). Giống như Yeung, ba người đồng nghiệp cũng được công ty cử đến Hong Kong công tác đúng dịp Trung thu.

Khi đó, ông Yeung có cất trong nhà một chiếc vali chứa 70 kg vàng (trị giá khoảng 2,7 triệu USD).

Thương gia Yeung cùng các đồng nghiệp đã có một bữa tiệc vui vẻ với trò chơi uống rượu. Tiệc tàn, ông Yeung say đến mức ngủ gục tại chỗ và chỉ tỉnh lại vào sáng hôm sau. Khi đó, Yeung không thể ngờ rằng đây chính là bữa tiệc đắt giá nhất của cuộc đời ông.

Sáng hôm sau, khi tỉnh rượu, ông Yeung tá hỏa phát hiện các đồng nghiệp đã biến mất cùng chiếc vali đựng vàng của mình. Cố gắng liên lạc với các đồng nghiệp nhưng không được, ông Yeung tức tốc tới đồn cảnh sát báo án.

Khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát đã thấy ba đồng nghiệp của ông Yeung bước ra khỏi tòa nhà vào giữa đêm với chiếc vali chứa vàng. Hiện cảnh sát Hong Kong đang truy lùng những đối tượng này.

Theo Tiền phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang