Thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng tại Việt Nam

author 13:00 23/10/2014

(VietQ.vn) - Giày thể thao năng động, dễ kết hợp cùng trang phục lại có thể dùng khi đi chơi, đi học hay đi tập thể thao,… Vì vậy mà đây luôn là lựa chọn hàng đầu của mỗi người vì tính hữu dụng của nó.

New Balance- Giày thể thao nổi tiếng cho giới trẻ

Với kiểu dáng nắm bắt xu hướng, thiết kế khoa học cùng mức giá phù hợp, New Balance đã trở thành một trong những thương hiệu giày thể thao được yêu thích nhất của giới trẻ.

Giày New Balance nổi tiếng trẻ trungGiày New Balance trẻ trung, đa dạng về màu sắc

Sản phẩm mang phong cách thể thao trẻ trung, vô cùng đa dạng về màu sắc.Đế giày thiết kế khoa học với nhiều lớp tạo tính đàn hồi, thoải mái cho từng bước chân. Ngoài ra, với độ bền cực tốt cùng kiểu dáng biến hóa đa dạng, thương hiệu này trở thành đối thủ nặng ký của các hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Thiết kế thon gọn giúp nâng cao tính ứng dụng, khác với các mẫu giày thể thao vốn có kiểu dáng to khủng thường thấy.

New Balance phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, rất dễ dàng phối hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Nhưng dù đi với loại trang phục nào, NB cũng luôn giữ được phong cách “sporty” của riêng mình.

 
Nike cũng là hãng giày thể thao nổi tiếng thế giới

Giày Nike nổi tiếngGiày thể thao Nike thiết kế đẹp, chất lượng cao

Giày thể thao Nike được thiết kế bằng chất liệu da tổng hợp, phần lót chânmềm mại và có thể thay đổi trong suốt quá trình vận động. Bên ngoài giày có màng lưới tạo sự thoáng khí, phần gót chân được thiết kế với đường dốc thoai thoải có độ đàn hồi cao để bảo vệ đôi chân không bị tác động mạnh.Bên cạnh đó, Nike đã khẳng định được vị thế của mình qua hàng loạt các sản phẩm chất lượng và sự tiện dụng.

Với người tiêu dùng Việt Nam giờ đây rất ưa chuộng giày hay một bộ đồ thể thao màu sắc đa dạng, phù hợp với đủ mọi lứa tuổi mang thương hiệu Nike. Nike không mạnh về hình thức bên ngoài mà Nike khẳng định thương hiệu bằng giá trị sử dụng của sản phẩm.

Giày Adidas- Hãng giày thể thao nổi tiếng của các nhà vô địch

Giày thể thao Adidas nổi tiếngGiày Adidas thiết kế bắt mắt, kiểu dáng thời trang đa dạng

Adidas là một thương hiệu thể thao lâu đời và được sự ưa chuộng trên toàn thế giới, đây là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng luôn đem lại sự hài lòng cho những ai từng sở hữu những sản phẩm chính hãng của thương hiệu này. Với chất liệu và kiểu dáng thời trang đa dạng, mẫu thiết kế bắt mắt, Adidas đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và thời trang mang tính thẩm mỹ tối đa nhất.

Đặc biệt giày Adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các dòng sản phẩm, vì những kiểu dáng tinh tế và chất liệu tinh xảo khiến cho người mang trở nên thật đẳng cấp cùng với đôi chân thật chắc chắn và sành điệu.

Giày converse thể theo nổi tiếng với thiết kế đơn giản

Giày thể thao ConverseGiày thể thao Converse thiết kế đơn giản

Giày Converse được ưu chuộng không chỉ vì giá tiền khá mềm mà còn vì uy tín của thương hiệu Converse, sự phù hợp của loại giày này cho những trang phục trẻ trung, phong cách. 

Converse là loại giày thể thao phổ biến nhất trên thế giới, chính bởi sự đơn giản trong thiết kế của mình lại đa dạng về màu sắc. Nhưng dù thiết kế như thế nào, chất lượng và sự giản dị của Converse đã giúp nó trở thành thương hiệu không thể phai mờ trong lòng người dùng.

Kim Dung (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang