Những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới

author 06:51 29/10/2014

(VietQ.vn) - Những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới chính là những nhãn hàng danh tiếng đã gây được tiếng vang và một hiệu ứng thời trang cho các tín đồ trên toàn thế giới.

Sự kiện:

Trái ngược với sự bất ổn của nền kinh tế thế giới, thị trường xa xỉ vẫn không ngừng tăng trưởng. Dưới đấy là 8 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới.

Chanel 

Cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước. Ít ai biết được Chanel là một công ty thời trang hiếm hoi được quản lí hoàn toàn tư nhân, từ gia đình của người ban đầu đồng sáng tạo đến bà Chanel. Thời điểm hiện tại, nhà thiết kế chính của Chanel là ông Karl Lagerfeld. Ông này cũng là người góp công lớn gây dựng, phát triển Chanel.

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Ảnh minh họa 

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Ảnh minh họa

Hermes

Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp. Không thể phủ nhận mức độ xa xỉ của hãng thời trang danh tiếng Hermes. Những sản phẩm của Hermes từ túi xách cho đến quần áo thời trang đều là lựa chọn yêu thích của những ngôi sao đình đám nhất thế giới. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Hermes phải kể đến là những chiếc túi sách Hermes Berkin. Với mức giá cắt cổ từ 10.000 – 150.000 USD/chiếc, những phụ nữ mang trên mình Hermes Berkin dường như muốn gửi một thông điệp tới người đối diện: ‘tôi là người giàu có và đầy quyền lực”.

Thương hiệu thời trang đình đám Hermes. Ảnh minh họa

Thương hiệu thời trang đình đám Hermes. Ảnh minh họa

Gucci

The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Được sáng lập bởi Guccio Gucci tại Florence năm 1906. Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu.

Gucci là nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Ảnh minh họa

Gucci là nhãn hiệu đồ da nổi tiếng thế giới. Ảnh minh họa

Louis Vuitton

Các sản phẩm của công ty hầu hết làm từ da của những động vật quý hiếm với thiết kế vô cùng sang trọng. Dù đã nỗ lực xây dựng hệ thống cửa hàng của riêng mình trên toàn thế giới để chống hàng giả hàng nhái. Tuy nhiên, đáng buồn thay, theo thống kê, Louis Vuitton lại là thương hiệu bị nhái nhiều nhất trên thế giới với chỉ hơn 1% số lượng sản phẩm có logo của Louis Vuitton là thật.

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang bị nhái nhiều nhất thế giới. Ảnh minh họa

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang bị nhái nhiều nhất thế giới. Ảnh minh họa

Christian Dior 

Là một trong những tên tuổi có uy tín nhất thế giới, Chiristian Dior được biết đến như một nhãn hiệu không phải chạy theo xu hướng mà ngược lại, tạo ra xu hướng. Các chi nhánh của thời trang Dior có mặt khắp nơi trên thế giới tại Châu Âu, châu Mỹ, châu Á: Paris, London, Milano, Tokyo… với hai dòng sản phẩm chính: thời trang – phụ kiện, và chăm sóc sức khỏe như nước hoa, mỹ phẩm cho cả hai giới.

Christian Dior là một thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới. Ảnh minh họa

Christian Dior là thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới. Ảnh minh họa

Prada

Là một nhãn hiệu thời trang của Ý, Prada nổi tiếng với những phụ kiện bằng da cao cấp, giày dép, mũ cho cả nam và nữ giới. Hầu hết các mẫu thời trang mới nhất của hãng đều được các ngôi sao hàng đầu ở Hollywood lựa chọn. Nhà sáng lập ra thương hiệu này, ông Prada được xem là một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang. Cũng giống như những thương hiệu thời trang khác, Prada phải đấu tranh chống lại hàng nhái và đảm bảo hàng chính hãng từ các cửa hàng chính thức của hãng trên thế giới.

Prada nổi tiếng với những phụ kiện bằng da cao cấp. Ảnh minh họa

Prada nổi tiếng với những phụ kiện bằng da cao cấp. Ảnh minh họa

Calvin Klein

Đây là cái tên nổi tiếng nhất nước Mỹ về dòng thời trang thể thao và thời trang may sẵn, thương hiệu còn được biết đến với phong cách thời trang vô cùng đặc biệt và độc nhất, khiến người mặc trở nên sành điệu hơn bao giờ hết, chính điều này khiến nó trở thành một thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới vượt qua cả những hãng thời trang cao cấp khác. 

Calvin Klein là thương hiệu thời trang hàng đầu Mỹ. Ảnh minh họa

Calvin Klein là thương hiệu thời trang hàng đầu Mỹ. Ảnh minh họa

Dolce & Gabbana

Dolce & Gablana là thương hiệu thời trang được yêu thích nhất. Ảnh minh họa

Dolce & Gablana là thương hiệu thời trang được yêu thích nhất. Ảnh minh họa

Thương hiệu lừng lẫy của hai nhà thiết kế Domenico Dolce and Stefano Gabbana, được biết đến với cái tên D&G lại một lần nữa chiếm thế thượng phong khi là nhãn hiệu thời trang được yêu thích nhất cho cả nam và nữ. Thương hiệu này ngày nay không chỉ sản xuất quần áo mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực thiết kế khác nhau như giày, phụ kiện, mắt kính… và dĩ nhiên là luôn làm khách hàng hài lòng. D&G không ngừng làm các tín đồ thời trang hài lòng qua từng năm.

Bảo Ngọc (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang