Các bài viết tin tức mới về thương mại điện tử

Cập nhật thông tin , hình ảnh, video clip về thương mại điện tử mới và nhanh nhất. Đón đọc và chia sẻ bài viết về thương mại điện tử trên VietQ

Adayroi ra mắt tính năng Scan Me! tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Adayroi ra mắt tính năng Scan Me! tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

(VietQ.vn) - Trang thương mại điện tử Adayroi của Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt tính năng Scan Me!, cho phép sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR hoặc mã vạch sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của hơn 200 nhà cung cấp , đồng thời được thanh toán và hậu mãi theo chế độ của Adayroi.

'Quản' thương mại điện tử xuyên biên giới với hàng hóa xuất nhập khẩu

'Quản' thương mại điện tử xuyên biên giới với hàng hóa xuất nhập khẩu

(VietQ.vn) - Thương mại điện tử với nhiều tính năng ưu việt, cho phép khách hàng mua sắm mọi nơi, mọi lúc từ các cửa hàng trên khắp thế giới, đồng thời cũng đặt ra yêu cầu trong việc kiểm soát hàng hóa thương mại điện tử xuyên biên giới.

Hàng giả trên mạng 'giết chết' hàng chính hãng

Hàng giả trên mạng 'giết chết' hàng chính hãng

(VietQ.vn) - “Thương mại điện tử sẽ ‘giết chết’ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nếu không được quan tâm đúng mức”, bà Nguyễn Như Quỳnh, Phó chánh thanh tra Bộ KH&CN nhấn mạnh.

Đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại điện tử

Đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên các sàn thương mại điện tử

(VietQ.vn) - Thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự bứt phá mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng từ 25% -30%/năm, cùng với đó, những vi phạm trên sàn thương mại điện tử ngày càng tăng.

FPT và Grab nghiên cứu công nghệ mới trong lĩnh vực AI và thanh toán điện tử

FPT và Grab nghiên cứu công nghệ mới trong lĩnh vực AI và thanh toán điện tử

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Tập đoàn FPT và Grab vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc nghiên cứu phát triển, ứng dụng công nghệ số trong một số lĩnh vực tại Việt Nam.

Chảo chiên bánh xèo của Việt Nam 'hot' trên Amazon

Chảo chiên bánh xèo của Việt Nam 'hot' trên Amazon

(VietQ.vn) - Các sản phẩm Việt đang bán chạy trên Amazon không hề quá "cao siêu" mà rất gần gũi như chổi đót, nón lá, túi mây tre đan, chảo chiên bánh xèo… với doanh thu cao ngất ngưỡng.

Giao dịch trực tuyến: Lòng tin của người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết

Giao dịch trực tuyến: Lòng tin của người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết

(VietQ.vn) - Một trong những cản trở lớn nhất là lòng tin của người tiêu dùng vào giao dịch mua bán trực tuyến còn thấp, ông Nguyễn Kỳ Minh, Ủy viên Ban Chấp hành VECOM nhận định.

Thương mại điện tử Việt Nam: Quy mô bán lẻ có thể đạt 13 tỷ USD vào năm 2020

Thương mại điện tử Việt Nam: Quy mô bán lẻ có thể đạt 13 tỷ USD vào năm 2020

(VietQ.vn) - "Nếu tốc độ tăng trưởng năm 2019 và 2020 tiếp tục giữ ở mức 30% thì tới năm 2020 quy mô thị trường bán lẻ TMĐT sẽ lên tới khoảng 13 tỷ USD", bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục TMĐT và Kinh tế số cho biết.

TS. Võ Trí Thành: Phải ‘chơi thật’ nếu muốn hội nhập kinh tế cùng thế giới

TS. Võ Trí Thành: Phải ‘chơi thật’ nếu muốn hội nhập kinh tế cùng thế giới

(VietQ.vn) - "Hội nhập là bạn phải chơi thật, phải phát triển kinh tế bền vững", TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh khẳng định.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang