Thương tâm phát hiện xác thai nhi không nguyên vẹn trong vườn nhà

author 13:52 18/02/2016

(VietQ.vn) - Ngay sau khi khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân, cơ quan chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương mai táng cho cháu bé.

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, khoảng 17h chiều ngày 17/2, người dân đã phát hiện ra thi thể của một hài nhi tại khu vườn một nhà dân ở xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Theo những người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi đang chuẩn bị đi làm về, họ phát hiện một vật thể lạ nghi là xác của một loại động vật đằng sau vườn nhà ông Triệu Tiến Hín, ở đội 4, xã Đại Sơn.

Người dân Đội 4, xã Đại Sơn đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra thi thể một hài nhi

Người dân Đội 4, xã Đại Sơn đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện ra thi thể một hài nhi. Ảnh: Người đưa tin

Tuy nhiên khi tiến lại gần để kiểm tra thì họ kinh hãi nhận ra đó là thi thể của một bé trai sơ sinh bị mất nửa phần thân người, thi thể không còn nguyên vẹn.

Tiếp nhận tin báo của người dân, CA xã Đại Sơn đã khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo vụ việc tới CA huyện Văn Yên giải quyết. Trao đổi với PV báo Gia đình và Xã hội sáng ngày 18/2, đại diện CA huyện Văn Yên, Yên Bái xác nhận có vụ việc trên.

Theo vị cán bộ này, ngay sau khi khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân, cơ quan chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương mai táng cho cháu bé.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang