Thưởng thức ẩm thực Hàn giữa lòng Hà Nội

author 21:20 19/09/2013

(VietQ.vn) - Tại Hà Nội từ ngày 26-29/9, Bộ nông lâm thủy sản Hàn Quốc và Công ty thương mại thực phẩm nông thủy sản Hàn Quốc cùng phối hợp tổ chức “Hội chợ thực phẩm Hàn Quốc năm 2013” nhằm đẩy mạnh việc thâm nhập thị trường Asean và giới thiệu rộng rãi các sản phẩm Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam.

Khác với các hội chợ, triển lãm truyền thống chỉ trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Hội chợ thực phẩm Hàn Quốc được tổ chức với hình thức hoàn toàn mới, không chỉ giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc tới các thị trường có triển vọng, mà còn có các hoạt động tư vấn, thảo luận, trải nghiệm phong phú....

Đây là dự án mới của bộ phận marketing quốc tế nhằm thúc đẩy toàn cầu hóa các sản phẩm nông thủy sản Hàn Quốc với 2 hoạt động chính: Tổ chức Hội nghị thảo luận B2B giữa các doanh nghiệp xuất khẩu Hàn Quốc và các đơn vị nhập khẩu ở nước ngoài và Sự kiện B2C quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.

Chương trình quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng sẽ được tổ chức vào ngày 28 và 29/ 9 tại Công viên Thống Nhất Hà Nội nhằm giới thiệu sâu rộng hơn nữa tới người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm tiêu biểu của Hàn Quốc thông qua các hoạt động trải nghiệm văn hóa đa dạng, nếm thử các món ăn, đồ uống của 15 doanh nghiệp Hàn Quốc.

Hội chợ thực phẩm Hàn Quốc năm 2013 được tổ chức lần đầu tiên tại Thượng Hải, Trung Quốc, tiếp đến là Việt Nam. Dự kiến Hội chợ thực phẩm Hàn Quốc 2013 sẽ tiếp tục được tổ chức tại New York, Los Angeles (Mỹ) và  Hồng Kông trong thời gian tới.

Uyên Chi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang