Thụy Anh: 'Tôi không tố cáo Ngô Kiến Huy'

author 16:38 14/06/2014

Thụy Anh lên tiếng khi dư luận cho rằng mình dựa hơi tình cũ để hâm nóng tên tuổi.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, chị chia sẻ nhiều tâm sự bức xúc. Nhiều người cho rằng chị vẫn còn tức tối về Ngô Kiến Huy, thực hư chuyện này như thế nào?

Thật sự tôi cũng rất buồn khi những dòng tâm trạng hay cảm xúc được chia sẻ trên facebook cá nhân đã bị vài bài báo giật tít là tôi tố cáo Ngô Kiến Huy. Thật ra trong cuộc sống, công việc hàng ngày, tôi cũng có nhiều việc bức xúc, buồn bã nhưng không liên quan đến Ngô Kiến Huy. Chuyện cũ đã khép lại, tôi mong truyền thông và khán giả đừng hiểu sai vấn đề.

Sau những gì đã trải qua, chị có còn đau lòng khi nghĩ về scandal trong quá khứ?

Tôi chỉ buồn khi có rất nhiều thông tin bịa đặt, xuyên tạc thành những câu chuyện không có thật để hạ thấp danh dự những người trong cuộc, chuyện đã qua rồi nên tôi cũng đã để quá khứ ngủ yên.

Chị nghĩ sao trước nghi vấn Thụy Anh đu bám theo tên tuổi của người cũ?

Khi scandal quá lớn xảy ra, không ai mong muốn và bản thân tôi không có lợi gì trong chuyện này, ngoài sự dèm pha, hiểu lầm của những người không hiểu rõ chuyện mình. Tôi cũng không còn tham gia nghệ thuật như trước nên tên tuổi người cũ tôi cũng chưa bao giờ tôi muốn nhắc đến.

Có tin đồn chị đã có người đàn ông khác, chị có thể chia sẻ về họ?

Ai ở cạnh tôi bây giờ cũng sẽ dễ bị soi mói, áp lực nên cho phép tôi được giữ chuyện riêng tư cho mình.

Chị đã sẵn sàng để đón nhận tình yêu mới chưa?

Tôi vẫn sẵn sàng những tình cảm chân thành đến với tôi cùng con trai.

Chị còn tin tưởng vào đàn ông nữa không?

Ai thật sự yêu thương mình bằng tình cảm chân thật có lẽ mình sẽ có lòng tin và cùng vun đắp xây dựng tình cảm mới đi đến bến bờ của hạnh phúc. Tôi vẫn tin vào duyên số ông trời sẽ sắp đặt cho mọi người đều có một nửa yêu thương còn lại.

Jacky có bao giờ hỏi chị về ba của nó chưa? Chị trả lời sao với con trẻ?

Jacky vẫn còn nhỏ và đương nhiên khi bé lớn lên bé cũng sẽ biết cha bé là ai. Tùy thuộc vào cha mẹ cư xử và dạy dỗ con cái thế nào thì đứa trẻ sẽ chọn cho nó cách cư xử và đáp trả với tình cảm của cha mẹ dành cho mình.

 Theo 8Showbiz

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang