Thùy Chi gây bất ngờ với vẻ đẹp hiện đại đầy quyến rũ

author 07:08 24/09/2014

(VietQ.vn) – Một Thùy Chi hiện đại, quyến rũ là hình ảnh sẽ gây nhiều bất ngờ trên sân khấu Bài hát Việt tháng 9 tới đây.

Thùy Chi gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới

Thùy Chi gây bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới

Sự xuất hiện của khá nhiều các nhạc sĩ, ca sĩ trẻ ở gala Bài hát Việt tháng 9 tuần này. Sân chơi Bài hát Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một đêm nhạc đa âm sắc. 9 ca khúc sẽ được “trình làng” khán giả với đa dạng màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau.

Điều đặc biệt ở livshow lần này, đó chính là sự xuất hiện của khá nhiều những tác giả trẻ đã từng làm mưa làm gió tại sân chơi Bài hát Việt như Mạnh Quân, Nguyễn Dân, Phan Mạnh Quỳnh… Bên cạnh đó, cũng có nhiều tác giả lần đầu tham gia Bài hát Việt như nhóm It’s time, nhóm FB boiz, Bảo Dũng, Lan Phạm…

Những ca khúc được để cử lần này sẽ lần lượt được thể hiện qua giọng ca cua nhiều ca sĩ trẻ như Trung Quân Idol, Ngọc Anh, Ái Phương..và đặc biệt là sự xuất hiện trở lại của ca sĩ Thùy Chi. Sau một thời gian dài im lặng chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Mới đây, Thùy Chi gây sốt khi trở lại Vpop với một ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp và mặn mà hơn. Khác với hình ảnh một Thùy Chi mộc mạc, giản dị như những ngày đầu lấn sân vào Showbiz, sự đầu tư cho cả giọng hát lẫn ngoại hình bên ngoài đã khiến Thùy Chi trở lên cuốn hút và mới lạ hơn nhiều. Có lẽ chính điều này đã khiến Thùy Chi gây khá nhiều sự tò mò cho khán giả hâm mộ với sự trở lại lần này.

Nhiều khán giả ngỡ ngàng trước sự

Nhiều khán giả ngỡ ngàng trước sự "lột xác" hoàn toàn của Thùy Chi

Một điều không thể thiếu bên cạnh sự xuất hiện của một Thùy Chi hiện đại, quyến rũ đó chính là những bản cover nổi bật được cô thể hiện làm “khuynh đảo” giới trẻ như: Mình yêu nhau nhé, Ba kể con nghe, Trót yêu…Sở hữu giọng hát nhẹ nhàng, da diết, đầy tình cảm, Thùy Chi vẫn không hề mất đi “chất riêng” đó sau nhiều năm tháng trôi qua. Chính thức xuất hiện trở lại từ cuối năm ngoái - đầu năm nay, cô ca sĩ Hà thành ngày nào đã chứng minh được sự trưởng thành của mình và nhanh chóng lấy lại được vị trí trong lòng khán giả. Chia sẻ về cảm giác của mình khi lần đầu tiên trở lại với một sân khấu âm nhạc lớn sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng. Thùy Chi cho biết: "Thật sự tôi cảm thấy rất vui khi sự trở lại lần này của mình được khán giả đón nhận và yêu quý. Sắp tới đây, tôi sẽ thể hiện ca khúc Trong lành những giấc mơ của tác giả Lan Phạm. Ca khúc này có giai điệu và ca từ rất dễ thương mà bản thân tôi cũng rất thích. Tôi hy vọng sẽ mang đến cho mọi người thật nhiều cảm xúc qua bài hát này.”

Bên cạnh sự xuất hiện của Thùy Chi trên sân khấu Bài hát Việt ở liveshow 6 này còn có sự quay trở lại của nhóm FB Boiz. Với phong cách “chất lừ” cùng với màu sắc âm nhạc riêng biệt, nhóm đã ngày càng được khán giả yêu mến và đón nhận nhiều hơn. Ở liveshow 4Bài hát Việt, 2 thành viên của nhóm là Phúc Bồ và Hoàng Tôn cũng tham gia chương trình với ca khúc Tên tôi Việt Nam và nhận được giải thưởng Ca sĩ thể hiệu quả nhất. Lần tài xuất này, cả nhóm sẽ gửi đến khán giả ca khúc Tương tư. Đây là ca khúc “mới toanh” của nhóm lần đầu tiên được thể hiện trên sân khấu Bài hát Việt.

FB Boiz với phong cách “chất lừ” cùng với màu sắc âm nhạc riêng biệt

FB Boiz với phong cách “chất lừ” cùng với màu sắc âm nhạc riêng biệt

 Gala tháng 9 Bài hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21g, Thứ 6, ngày 26/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 từ Nhà hát Quân đội.

Đỗ Linh 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang