Thùy Chi khiến fan bật khóc với MV Tết ‘Bình yên là nơi trở về’

authorHòa Lê 17:40 07/02/2016

(VietQ.vn) - “Bình yên là nơi trở về” (MV Tết của Thùy Chi) là câu chuyện của 1 người con xa quê, mơ hồ trên phố chiều cuối năm, ước mơ được trở về nhà đón Tết.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Zing News đưa tin, bất ngờ ra mắt MV vào 28 tết (6/2/2016), Thùy Chi khiến cho khán giả xúc động với thông điệp ấm áp và yên bình trong những giờ phút cuối cùng của một năm. “Bình yên là khi trở về” là ca khúc do chính Thùy Chi đồng sáng tác cùng nhạc sĩ Anh Minh. Bản nhạc mang phong cách pop trẻ trung, hòa âm bởi dàn nhạc giây tạo nên sự dịu dặt và quyến rũ đặc biệt.

Điều khiến cho khán giả đặc biệt yêu thích ca khúc chính là thông điệp ấm áp, yên bình đúng dịp tết đến xuân về. "Bình yên là khi trở về" là câu chuyện của một người con xa quê mơ hồ trên phố chiều cuối năm, ước mơ trở về nhà đón Tết. Ca từ chắt chiu, giản dị nhưng gợi dậy được sự yên bình về không khí đoàn viên gia đình vào dịp cuối năm.

Thùy Chi khiến fan bật khóc với MV Tết ‘Bình yên là nơi trở về’Nữ ca sĩ Thùy Chi bất ngờ ra mắt ca khúc tết đầy cảm xúc "Bình yên là khi trở về"

Giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của Thùy Chi khiến cho ca khúc thêm tự sự nhưng lại ánh lên sự ấm áp. Cùng với việc ra mắt phiên bản audio, Thùy Chi cũng thực hiện một video ca nhạc đến khán giả. MV “Bình yên là khi trở về” được thực hiện với bối cảnh phòng thu với dàn nhạc giây chơi nhạc. Video khá đơn giản, không có những hình ảnh tượng trưng dịp Tết như hoa đào, bánh chưng, phong bao lì xì nhưng vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Thùy Chi bắt đầu được cộng đồng mạng Việt Nam biết tới qua bài hát “Giấc mơ trưa” (do Giáng Son sáng tác). Cô từng cùng người bạn học Minh Phương giành giải nhất tại cuộc thi “Tuổi đời mênh mông” do VTV3 tổ chức. 

Tự nhận mình không phải là người có khả năng thực hiện những hoạt động showbiz dày dạn và bài bản như những người đồng nghiệp khác nhưng Thùy Chi coi việc tham gia vào các hoạt động nghệ thuật ngoài sân khấu mang lại cho cô nhiều vốn sống quý báu.

Thùy Chi khiến fan bật khóc với MV Tết ‘Bình yên là nơi trở về’Thùy Chi ở thời điểm hiện tại đã trưởng thành hơn trong cách thể hiện và tiếp cận khán giả

Thùy Chi ở thời điểm hiện tại đã trưởng thành hơn trong cách thể hiện và tiếp cận khán giả. Vẫn là cách lựa những bài hát đặc trưng của Thùy Chi, cùng là một lời hát, cô truyền tải nhiều thông điệp hơn, sâu sắc hơn. Thùy Chi quan niệm hát chính là dành cho mình, là nuôi dưỡng tâm hồn và thỏa mãn niềm đam mê từ tấm bé. 

Với những ai yêu tiếng hát trong, cao vút của Thùy Chi, hẳn không quên những màn kết hợp ăn ý của cô với nhóm M4U hay Đinh Mạnh Ninh, Minh Vương… Những bản tình ca bay bổng, lãng mạn như “Xe đạp”, “Mưa”, “Phía cuối con đường”, “Bài ca tình yêu”,… đã gây nên "cơn sốt" trong cộng đồng mạng và đưa tên tuổi của những ca sĩ trẻ đến gần hơn với công chúng yêu nhạc, theo thông tin từ báo An Ninh Thủ Đô.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang