Thùy Minh tung show mới thay thế ‘Những kẻ lắm lời’

authorHòa Lê 11:32 26/11/2015

(VietQ.vn) - Sau ‘Bitches in town’, Thùy Minh và ekip đã quay một show mới có tên là ''Un-make up''. Chương trình này dự kiến sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

Sự kiện: Ngôi sao

Thùy Minh và ekip tiếp tục cho ra mắt một show mới có tên là “Un-make up” sau khi Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản gửi đơn vị sản xuất là công ty TNHH Monday Morning chiều ngày 25/11, yêu cầu tạm ngừng chương trình “Những kẻ lắm lời” (Bitches in Town), đồng thời gỡ bỏ các tập có nội dung phản cảm đang phát trên YouTube. 

Công văn của Cục cho biết: "Rất nhiều nội dung trong các chương trình này có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội".

Thùy Minh tung show mới thay thế ‘Những kẻ lắm lời’ MC Thùy Minh và ekip trong "Những kẻ lắm lời"

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cũng yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình lên mạng Internet, rà soát gỡ bỏ các tập đang có. Cục cũng yêu cầu đơn vị sản xuất gửi báo cáo giải trình bằng văn bản trước ngày 28/11.

MC Thùy Minh cho biết, trước mắt chị sẽ cho rút 2 video ồn ào nhất xuống trước. "Như đã nói, chúng tôi tôn trọng luật pháp". Đại diện ekip cũng cho biết chưa thể chia sẻ được gì thêm vì còn phải giải trình. Về kế hoạch sau khi ''Bitches in town'' bị tạm ngưng, MC Thùy Minh cho biết, chị và ekip đã quay một show mới có tên là ''Un-make up''. Chương trình này sẽ ra mắt tập 1 trong tuần tới.

MC Thùy Minh cho biết, chị và ekip đã quay một show mới có tên là ''Un-make up''MC Thùy Minh cho biết, chị và ekip đã quay một show mới có tên là ''Un-make up''

Trước đó, talk show "Những kẻ lắm lời" đã bị dư luận và sao Việt phản ứng gay gắt, vì bình luận những vấn đề liên quan đến nhân vật lịch sử, đời tư nghệ sĩ theo quan điểm cá nhân, bằng những từ ngữ phản cảm. Chương trình do MC Thùy Minh sáng lập, được dẫn dắt bởi Thùy Minh, cây bút Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc. Với tiêu chí nói thẳng, nói thật và vui là chính, 3 host của chương trình đã khuấy động các buổi nói chuyện bằng ngôn ngữ bình dân, tuy nhiên đôi khi có phần khiếm nhã.

Đỉnh điểm là tập 20, khi phong cách thời trang của ca sĩ Đông Nhi bị nhận xét trong chương trình là "như bà ngoại", như "Kim Mao Sư Vương"... khiến ngay cả một người ít bình luận về thị phi như hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng bức xúc về chương trình và cho rằng nên dừng talkshow này lại.

Chia sẻ về phản ứng của một số khán giả và nghệ sĩ, Thùy Minh cho rằng, mọi người ai mà chẳng bàn luận về ai đấy sau lưng. "Chúng tôi chỉ dũng cảm hơn người khác một chút, đấy là dám ra mặt chịu gạch đá thôi. Nhiều khi mọi người cứ căng thẳng quá, nào là bị tổn thương, nào là bị xúc phạm. Bạn có dám chắc rằng ca khúc nào bạn hát bạn cũng được khen hay và trang phục nào bạn mặc cũng được khen đẹp không?". 

Trước đó Thùy Minh cũng cho biết nếu cần thiết sẽ ngưng show khi bị nhiều người phản đối vì "không cần cố đấm ăn xôi" và "có thời gian đi nghỉ ngơi cho đỡ stress giai đoạn này".

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang