Thúy Nga lên tiếng về Lý Hùng sau khi bị chê là "Con lùn lắm chuyện"

author 15:45 29/07/2015

(VietQ.vn) - Danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ với báo chí về mối quan hệ không như mọi người suy đoán từ câu nói "Con lùn lắm chuyện" của Lý Hùng dành cho cô trong một bài phỏng vấn.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Tấm Gương, trong một bài phỏng vấn của Lý Hùng, anh có nhắc tới Thúy Nga và nói danh hài này là “con lùn lắm chuyện”! Câu nói này đã khiến mọi người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa nam diễn viên và nữ danh hài. Tuy nhiên mới đây, Thúy Nga đã có những chia sẻ với báo chí về mối quan hệ không như mọi người suy đoán từ câu nói của Lý Hùng.

Thúy Nga- Lý Hùng trong một chương trình hài kịch

Thúy Nga- Lý Hùng trong một chương trình hài kịch

Theo Thúy Nga, trước đây chị rất thần tượng Lý Hùng và đã từng chờ ở sảnh khách sạn để xin chữ ký của thần tượng. Lần gặp mặt đó, Lý Hùng đã nhìn ra tố chất của Thúy Nga và còn khuyên cô nên tập thể dục để tăng chiều cao. Sau này, khi đã thành danh Thúy Nga gặp lại Lý Hùng và tài tử của điện ảnh Việt nhận xét Thúy Nga giờ không còn nhút nhát mà cũng “nhiều chuyện” hơn.

Có thể “con lùn lắm chuyện” được ghép từ hình ảnh bây giờ và trước đây của danh hài. Và cách nhận xét của Lý Hùng chỉ đơn giản là nói vui của một đàn anh với đàn em mà thôi. Lý Hùng cũng từng nói Thúy Nga giống Lý Hương (em gái Lý Hùng). Và vào thời điểm đó, Lý Hương đang là diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam.Thúy Nga cho biết câu nói của diễn viên Lý Hùng chỉ mang tính chất hài hước nên chị thấy rất bình thường. Nếu mình suy nghĩ câu nói của họ theo cách thiển cận và nghi ngờ thì lại khiến mình bận tâm oán trách nhau.

Được biết, Lý Hùng từng là thần tượng một thời của nữ danh hài

Được biết, Lý Hùng từng là thần tượng một thời của nữ danh hài 

Khi được hỏi những tiên đoán năm xưa của Lý Hùng là dự báo cho sự xuất hiện của một ngôi sao trong showbiz Việt hay không, chị trả lời: Thúy Nga cũng tin chứ vì hồi đó cũng nhiều người nói như vậy, trong đó có thầy cô và bạn bè.  Mỗi câu chuyện qua lời kể của tôi đều khiến họ thấy vui và cười điên đảo… lúc đó tôi cũng có máu hài hước. Mà không hiểu sao Lý Hùng nói tôi giống Lý Hương (em gái Lý Hùng). Vào thời điểm đó, Lý Hương đang là diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam.

Nhắc đến kỷ niệm giữa hai anh em, nghệ sĩ Thúy Nga hào hứng kể: “Nghĩ lại cuộc đời cũng lạ, vừa rồi trong một chương trình hài tôi không ngờ có ngày mình được diễn chung sân khấu với thần tượng”.

Chia sẻ  với VTC về cuộc sống hiện tại sau khi trải qua những biến cố, nữ danh hài vui mừng nói: “Từ lúc xảy ra scandal quá lớn, Thúy Nga nghĩ khán giả ghét mình luôn rồi mà không ngờ các fan vẫn gửi rất nhiều lá thư yêu thương nên mình cũng thấy ấm lòng”.

Hoàng Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang