Thủy Tạ: Điểm lý tưởng và lãng mạn nhất để ngắm pháo hoa chào năm mới 2021

author 06:53 29/12/2020

(VietQ.vn) - Là địa điểm ẩm thực duy nhất nằm sát bờ Hồ Gươm, Nhà hàng Thủy Tạ chính là địa điểm lý tưởng nhất và cũng là lãng mạn nhất để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa tuyệt đẹp chào đón những giây phút đầu tiên của năm mới bên bạn bè và người thân.

Mỗi dịp năm mới đến, điểm bắn pháo hoa ở Hồ Gươm được coi là điểm phải tới của người dân Thủ đô, nơi lắng hồn núi sông ngàn năm của mảnh đất Tràng An ngàn năm văn hiến. Đây luôn là nơi tuyệt vời nhất để mọi người cùng chiêm ngưỡng vào thời khắc chuyển giao năm mới

Với vị trí có thể nói là có một không hai khi nằm sát bên Hồ Gươm, Nhà hàng Thủy Tạ chính là địa điểm lãng mạn nhất để cùng đếm ngược đón chào năm mới 2021, ngắm những màn pháo hoa mãn nhãn và tận hưởng những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới bên những người thân yêu nhất.

Nhà hàng Thủy Tạ cũng đưa ra nhiều gói dịch vụ và sản phẩm hấp dẫn để phục vụ khách nhân sự kiện đặc biệt này, đặc biệt là khu vực tầng 1 và tầng 2, nơi có tầm nhìn toàn cảnh nhất cho màn trình diễn pháo hoa năm nay.

Bên cạnh chất lượng dịch vụ đã được khẳng định và ghi nhận, nhà hàng Thủy Tạ còn luôn được coi là địa điểm lý tưởng và lãng mạn nhất, giúp lưu giữ những tinh hoa văn hóa ẩm thực của người Tràng An, đồng thời là nơi ghi dấu vô vàn kỷ niệm vô giá của không chỉ người dân Hà Nội mà còn của những ai đến với mảnh đất ngàn năm văn hiến này.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang