Thủy Tiên – Công Vinh ‘khoe’ khéo hạnh phúc vẹn tròn trong dịp đầu năm

authorHòa Lê 14:30 09/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh đã “khoe” khéo hạnh phúc vẹn tròn, khi đăng tải hình ảnh gia đình đoàn tụ vào đúng ngày mùng 1 Tết.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Sáng mùng 1 Tết, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh không đi chơi Tết như mọi người, mà ở nhà để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi sau 1 năm làm việc hết mình. Thủy Tiên chia sẻ: "Mùng 1 Tết cả gia đình không đi đâu hết cả gia đình ấm áp bên nhau. Chúc cả nhà một năm thiệt là hạnh phúc".

Thủy Tiên cũng đã khoe bức ảnh cô diện bộ đồ ngủ giản dị, còn chồng mình là tuyển thủ Công Vinh mặc quần đùi áo số như chuẩn bị ra sân thi đấu. Cũng trong bức ảnh này còn có bé Bánh Gạo, nhưng Công Vinh và Thủy Tiên đã khéo léo không để lộ khuôn mặt con mình.

Thủy Tiên – Công Vinh ‘khoe’ khéo hạnh phúc vẹn tròn dịp đầu nămBận rộn với công việc cả năm, nên những ngày Tết cả Công Vinh và Thủy Tiên đều tự thưởng cho mình những ngày nghỉ trọn vẹn

Thủy Tiên được biết đến là nữ ca sĩ nổi tiếng, tài năng với giọng hát khá ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Song những mối tình đi ngang qua cuộc đời cô đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Sau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Thủy Tiên cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên tiền đạo Công Vinh. Được mệnh danh là Beck - Vic Việt, đến với Công Vinh, Thủy Tiên đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của chàng cầu thủ tài năng để nổi tiếng, tạo scandal.

Thủy Tiên – Công Vinh ‘khoe’ khéo hạnh phúc vẹn tròn dịp đầu nămSau nhiều ồn ào về chuyện tình cảm, Thủy Tiên cũng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên tiền đạo Công Vinh

Tuy nhiên, tình cảm đã giúp họ thêm sức mạnh để bỏ qua những ồn ào. Sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý và sự ra đời của bé Gạo sau 5 năm yêu nhau như một minh chứng cho tình yêu sâu đậm.

Trong năm qua, Công Vinh và Thủy Tiên gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi các hoạt động từ thiện của mình. Đáng chú ý, Thủy Tiên và Công Vinh đã hoàn tất công việc xây cầu ở nơi cha cô đang yên nghỉ, tại ấp Xẻo Lá, tỉnh Kiên Giang. Vợ chồng cô chi toàn bộ kinh phí, nhờ mẹ đẻ và sư cô của chùa Trúc Mai đứng ra giám sát việc xây dựng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang