Bà xã Công Vinh khoe thân hình nóng bỏng trong MV mới

author 16:22 27/10/2015

(VietQ.vn) - Trong teaser cho MV 'Em đã yêu' sắp ra mắt của mình, Thủy Tiên lại một lần nữa khiến khán giả thỏa mãn, lôi cuốn bởi sự nóng bỏng, gợi cảm của cô cùng giọng hát đầy sức mê hoặc.

Mới đây, Thủy Tiên đã tung teaser cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mà trong đó bà mẹ một con đã khoe vũ đạo mướt mắt, bốc lửa đầy cá tính. Ca khúc "Em đã yêu" do Thủy Tiên tự tay chắp bút sau khoảng thời gian "im hơi lặng tiếng" trên thị trường âm nhạc.

Thủy Tiên gợi cảm, quyến rũ trong phần vũ đạo của MV Em đã yêu

Thủy Tiên gợi cảm, quyến rũ trong phần vũ đạo của MV Em đã yêu

Trong đoạn teaser ngắn, Thủy Tiên khiến khán giả bất ngờ về sự thay đổi của mình. Ngoài sự quyến rũ thường thấy, nữ ca sĩ còn biến hóa liên tục làm người xem không thể rời mắt. Ngoài ra, ca khúc "Em đã yêu" còn là sản phẩm đầu tiên Thủy Tiên thể hiện nhiều động tác vũ đạo khó. Trên nền nhạc EDM hiện đại, phần nhảy được cô thực hiện xuyên suốt MV với nhiều bối cảnh được dàn dựng mới lạ như trên nước, bãi cát rộng lớn... dưới bàn tay đạo diễn của Đinh Hà Uyên Thư và ekip Blue Production.

Thủy Tiên chia sẻ lần đầu tiên thể hiện nhiều động tác vũ đạo khó trong MV mới này

Thủy Tiên chia sẻ lần đầu tiên thể hiện nhiều động tác vũ đạo khó trong MV mới này

Chia sẻ về MV "Em đã yêu", vợ cầu thủ bóng đã Công Vinh cho biết: "Ý tưởng xuyên suốt MV là sự kết hợp giữa nước và cát. Phụ nữ thì giống như nước, còn sa mạc khô cằn thì như một người đàn ông. Khi cả hai cùng một tình yêu thì cây cối có thể sinh sôi nảy nở trên đó, tượng trưng cho sự phát triển của tình yêu."
Màn biến hóa như nữ thần của Thủy Tiên khiến khán giả thích thú

Màn biến hóa như nữ thần của Thủy Tiên khiến khán giả thích thú

Rất ít cho ra sản phẩm nhưng mỗi lần tung MV mới, Thủy Tiên lại khiến khán giả phải trầm trồ, ngạc nhiên về mức độ đầu tư, chăm chút kĩ lưỡng. Ngoài tận dụng MV để khoe những nét đẹp quyến rũ vốn có, Thuỷ Tiên còn cho khán giả thấy được sự mạnh mẽ đầy nội lực trong giọng hát cùng như phần trình diễn, thông qua sự biến hoá liên tục của nhân vật.

MV "Em đã yêu" sẽ chính thức ra mắt khán giả vào đầu tháng 11 tới. 

Thanh Mai (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang