Thủy Tiên làm giám khảo 'Bước nhảy hoàn vũ' 2014

author 09:05 02/01/2014

(VietQ.vn) -Theo thông tin từ ban tổ chức, Á quân mùa thứ hai sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cùng Khánh Thi và Trần Ly Ly trong liveshow mở màn 2014.

Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ năm chuẩn bị lên sóng truyền hình vào cuối tuần này. Tại buổi họp báo cách đây không lâu, ban tổ chức chỉ giới thiệu hai giám khảo chuyên môn của cuộc thi là Kiện tướng dancesport Khánh Thi và Biên đạo múa Trần Ly Ly. Mới đây, ê kíp thực hiện đã tiết lộ giám khảo khách mời đầu tiên là ca sĩ Thủy Tiên.

Thủy Tiên là Á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2011. Cô từng gây ấn tượng với nhiều màn trình diễn nguy hiểm, hấp dẫn và sáng tạo. Trong năm thứ tư, Thủy Tiên hai lần được mời làm giám khảo khách mời và đã hoàn thành khá tốt vai trò này. Cô không chỉ chia sẻ về chuyên môn mà còn có những tâm sự rất tình cảm để động viên tinh thần cho các thí sinh. 

ca sĩ Thủy tiên

Thủy Tiên tâm sự, từng là thí sinh nên cô hiểu hết những khó khăn, vất vả mà một vũ công phải trải qua. Chưa kể, cuộc thi năm nay có nhiều cải tiến, sẽ trở nên khốc liệt hơn rất nhiều. Vì vậy, cô sẽ cố gắng cùng hai giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly mang đến những giây phút thật sống động, hữu ích khi ngồi "ghế nóng" trong liveshow mở màn mùa thi 2014.

Liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ lần thứ năm diễn ra với phần thi của 10 cặp thí sinh, gồm các nghệ sĩ nổi tiếng như Ngân Khánh, Thu Thủy, Diễm My 9X, Trà My Idol, Ốc Thanh Vân, vợ chồng Thảo Trang - Thanh Bình, Tim... Trong đêm này, các thí sinh không chỉ mang đến một tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng để "chào sân", mà còn khoe tài ngay trên Thảm đỏ chương trình. Đêm thi này cũng không loại cặp thí sinh nào, để họ mang tâm lý thoải mái nhất khi đến với khán giả.

Liveshow 1 diễn ra lúc 21h15 thứ bảy 4/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

An An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang