Thủy Top chia sẻ ảnh nóng bỏng cùng thông điệp gây 'sốc'

authorThảo Trinh 15:09 21/10/2016

(VietQ.vn) - Thủy Top khiến nhiều người “choáng” khi cô chia sẻ hình ảnh siêu nóng cùng với thông điệp gây sốc, khiến người hâm mộ phát sốt và tích cực hưởng ứng.

Sự kiện: Ngôi sao

Là nhân tố luôn mang đến những bất ngờ cho công chúng, sau thời gian khá im ắng, Thủy Top tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng với hình  ảnh mới cùng phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân của mình nhân ngày 20/10. 

Nữ ca sỹ tiết lộ hình ảnh nóng bỏng cùng thông điệp ‘Các chị em ơi, dù trời có sập cũng phải đẹp và ngon”.  Sau khi chia sẻ hình ảnh cùng dòng thông điệp này, Thủy Top nhận được nhiều phản  hồi từ công chúng, đặc biệt là sự hưởng ứng tích cực của những “chị em” hâm mộ cô trong ngày dành cho chính mình. 

Tối 20/10, Thuỷ Top tiếp tục chia sẻ bộ ảnh cuốn hút và gợi cảm khiến nhiều cánh mày râu phải ‘Đứng ngồi không yên’ người đẹp chia sẻ hình ảnh cùng thông điệp khá thú vị khiến nhiều người thích thú. Những hình ảnh mang đến tinh thần của người phụ nữ hiện đại và tận hưởng cuộc sống của chính mình. 

Thuỷ Top chia sẻ bộ hình gợi cảm mà cô thực hiện như chính món quà dành tặng cho bản thân  và lưu giữ những hình ảnh vóc dáng cuốn hút được rèn luyện trong suốt thời gian dài. 

Đã rất lâu Thuỷ Top mới thực hiện một bộ ảnh gợi cảm và không ngoài sự dự đoán, hình ảnh của cô thu hút rất nhiều sự quan tâm. Với vòng một được mệnh danh là ‘Đẹp nhất Việt Nam’ Thuỷ Top đã chứng minh chưa một ai soán ngôi. 

Sắp tới đây Thuỷ Top sẽ ra mắt một sản phẩm mới vào tháng 11 với thông điệp mà cô muốn mang đến chính là "Tôi là cá thể riêng biệt - Be your own color". Được biết đây là một dự án được Thủy Top ấp ủ với sự đầu tư nghiêm túc và đầy tâm huyết của chính mình. 

Thuỷ Top muốn thực hiện dự án này chính là: "Tôi không mong hay có mục đích cao xa gì là mình có thể tạo nguồn cảm hứng hay là nữ quyền gì cả. Tôi muốn thực hiện một chiến dịch để các bạn trẻ tự xây dựng và khẳng định cá thể, phong cách và tự quyết định cuộc sống của bản thân.  Vì chính mình, họ phải tìm thấy giá trị thực của bản thân, xây dựng và vun đắp cho nó vì những điều ấy không bao giờ phản bội họ”. 

 “Nếu đang băn khoăn chưa biết mình muốn gì, hãy mạnh dạn đi tìm. Nếu lạc đường, lại tiếp tục tìm kiếm con đường mới. Ai cũng có thể lạc lối dù họ trẻ hay đã trưởng thành và bạn có thể băn khoăn thậm chí có thể khóc rất nhiều… nhưng mai lại là một ngày mới. Bạn có sức khỏe, đam mê và ý chí thì không gì là không thể”-  Thủy Top chia sẻ thông điệp từ chính những trải nghiệm của chính mình.

Photo: Milor Trần

Stylist: Kun Chai

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang