Giật mình trước vẻ đẹp ‘lạ’ của Thủy Top trong MV mới

authorHòa Lê 19:23 08/03/2016

(VietQ.vn) -Trong MV mới, Thủy Top xây dựng hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng đầy nữ tính. Thủy Top cho biết đây là hình ảnh gần gũi, chân thành như chính con người cô.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy) vừa ra mắt MV “Để dành cho anh” đúng dịp 8/3 đánh dấu chặng đường âm nhạc mới của cô với hình ảnh "đẹp không tỳ vết". Dù tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như: “Tuyệt đỉnh tranh tài”, “Hoán đổi” và vai diễn trong phim “Yêu là phải xài chiêu” với hình tượng gợi cảm, quyến rũ nhưng trong MV “Để dành cho anh”, Thủy Top xây dựng một hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng đầy nữ tính. 

Thủy Top đẹp ‘lạ’ trong MV mớiThủy Top chia sẻ cô chọn cách xây dựng hình ảnh trong MV “Để dành cho anh” rất gần gũi và chân thành như chính con người thật của cô

Thủy Top chia sẻ cô chọn cách xây dựng hình ảnh trong MV “Để dành cho anh” rất gần gũi và chân thành như chính con người thật của cô. Khi được hỏi vì sao lại là một bản ballad chứ không phải là những ca khúc sôi động cùng vũ đạo bốc lửa mà cô đang rất được yêu thích tại các cuộc thi và sân khấu, Thủy Top cho rằng không phải cứ rộn ràng với tạo được sức hút. Ballad êm dịu nhưng rất dễ "thấm vào tim".

Thủy Top đẹp ‘lạ’ trong MV mớiThủy Top cho rằng không phải cứ rộn ràng với tạo được sức hút

Trước đó, bản audio của ca khúc “Để dành cho anh”  thu hút sự chú ý của khán giả trẻ bởi giai điệu dễ nghe, ca từ nhẹ nhàng và ý nghĩa. Bài hát đã đạt hơn 4 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến.

Chia sẻ quá trình thực hiện MV, Thủy Top cho biết “Để dành cho anh” là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dựa trên chính câu chuyện tình yêu xa của cô. Chính vì thế, quá trình thực hiện MV kéo dài đến 2 tháng vì nữ ca sĩ muốn chỉnh chu trong tác phẩm tâm huyết và ý nghĩa này.

Thủy Top đẹp ‘lạ’ trong MV mớiMV “Để dành cho anh” của Thủy Top kể về một cô gái yêu xa, luôn mang trong mình tâm trạng thương nhớ người yêu

MV “Để dành cho anh” của Thủy Top kể về một cô gái yêu xa, luôn mang trong mình tâm trạng thương nhớ người yêu. Vì yêu xa nên cô gái luôn thấy cô đơn và tủi thân mỗi khi đến những ngày lễ tết, lúc nào cũng chỉ có một mình cô. Tuy nhiên, cuối MV là một kết thúc có hậu khi người yêu của cô gái trở về và cầu hôn cô, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang