Thùy Trang quyến rũ trong sắc thu lãng mạn

author 18:22 19/09/2014

(VietQ.vn) – Những hình ảnh mới xuất hiện trên tạp chí Sành Điệu của Thùy Trang khiến không ít người ngạc nhiên vè sự thay đổi của cô.

Thùy Trang khiến không ít người ngạc nhiên vè sự thay đổi của cô

Thùy Trang khiến không ít người ngạc nhiên vè sự thay đổi của cô

Với lợi thế ngoại hình của một người mẫu, Thùy Trang luôn biết cách khiến công chúng phải nhớ đến mình bởi vẻ cá tính, khuôn mặt xinh đẹp và phong cách diễn tự tin của mình cả trên sàn catwalk lẫn trước ống kính. Trong bất cứ bộ ảnh thời trang nào, Thùy Trang cũng  mê hoặc khán giả bằng những tạo hình lạnh lùng, quyến rũ, tập trung điểm nhấn vào ánh mắt mãnh liệt, khuôn mặt góc cạnh và những đường cong hoàn hảo trên cơ thể.

Trong bộ ảnh mới lần này, với cảm hứng từ những ngày cuối thu trong câu hát “anh mong chờ mùa thu. Dìu thế nhân dần vào chốn Thiên Thai” những giai điệu ngọt ngào của Đoàn Chuẩn và Từ Linh. Từ những cảm xúc ấy, ekip thực hiện bộ ảnh đã cho ra đời những bức ảnh nồng nàn quyến rũ hương sắc của mùa thu. Những giai điệu du dương ấy cũng là chất xúc tác giúp Thùy Trang thể hiện những cảm xúc của mình thông qua những bức ảnh lần này. Chính những giai điệu du dương ấy đã ngập tràn trên từng con phố, với những ánh nắng vàng tựa dải mật, nơi các nàng thu điệu đà váy áo đón nhận vẻ đẹp của đất trời trong những bộ trang phục len kết hợp cùng những chiếc áo khoác blazer thanh lịch, hay với những chiếc áo jacket cách điệu.

Và tất nhiên, mùa thu còn đẹp bởi đó cũng chính là mùa của những đóa hoa tỏa ngát những dòng hương thơm cuối cùng trước khi mùa đông đang đến dần, điều đó đã được các nhà thiết kế lựa chọn thể hiện ngay trong những họa tiết hoa được in trên những chiếc váy, đó cũng là xu hướng nổi bật của mùa thời trang năm nay. Càng khiến cho nàng thu trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn bao giờ.

Thùy Trang luôn biết cách khiến công chúng phải nhớ đến mình

Thùy Trang luôn biết cách khiến công chúng phải nhớ đến mình

Trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ hai, Thùy Trang được biết đến như một trong những thế hệ tiêu biểu đại diện cho chương trình, được đánh giá là người mẫu có tác phong làm việc chuyên nghiệp, phong độ ổn định, cùng niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Gương mặt góc cạnh là lạ, khuôn mặt hai hòa pha chút cá tính mạnh mẽ, Thùy Trang đã để lại cho công chúng những ấn tượng về một cô gái thú vị bởi chính sự pha trộn giữa nét nữ tính mạnh mẽ trong cả phong cách lẫn ngoại hình của mình. Với những lợi thế như vậy, Thùy Trang luôn muốn tìm kiếm những điều mới lạ trong từng biểu cảm. Hiện tại Thùy Trang đang là gương mặt được rất nhiều tạp chí thời trang và những sàn diễn thời trang lớn yêu thích lựa chọn.

Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất của Thùy Trang trong bộ ảnh có chủ đề về mùa thu lần này:

Ekip thực hiện bộ ảnh
Photo by Tùng Chu
Make up: Quân Nguyễn
Hair: Pu Lê
Model: Thuỳ Trang
Stylist: Thành Đạt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang