Á hậu Thúy Vân bất ngờ lên sóng truyền hình Úc

authorHòa Lê 19:56 15/01/2016

(VietQ.vn) - Á hậu Thúy Vân đã trở thành khách mời cho chương trình truyền hình của Úc ghi hình tại Việt Nam, dự kiến chương trình sẽ lên sóng vào tháng 3 năm nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, Á hậu Quốc tế Thúy Vân mới đây đã trở thành khách mời cho Spicy Vietnam - chương trình truyền hình của Úc ghi hình tại Việt Nam. Chương trình với chủ đề xoay quanh các cuộc thi hoa hậu, quan điểm sống, kế hoạch phát triển nghề nghiệp và các công việc từ thiện, xã hội trong năm 2016 dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3 năm nay. Trong đó, nam ca sĩ Kyo York đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình.

Thúy Vân bất ngờ lên sóng truyền hình ÚcÁ hậu Thúy Vân cùng người dẫn chương trình Kyo York trong buổi ghi hình Spicy Vietnam

Spicy Vietnam là chương trình được phát sóng quốc tế nên được ghi hình với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh. Đây cũng là lần hiếm hoi từ sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân có cơ hội chia sẻ và bày tỏ cảm nghĩ với khán giả truyền hình bằng ngoại ngữ.

Khi được hỏi về cảm giác là người Việt Nam đầu tiên đạt thành tích Á hậu 3 tại một trong 4 cuộc thi nhan sắc lớn của thế giới, Thúy Vân bày tỏ: "Đối với tôi, người con gái Việt Nam có lẽ là những người phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới. Thế nhưng, chúng tôi chưa từng có một danh hiệu tầm thế giới nào trước đây dù không thua về chiều cao hay nhan sắc. Tôi có thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi và đạt được thành tích Á hậu 3 Miss International, và tôi tin rằng trong các năm tới, các cô gái Việt Nam sẽ thực sự chinh phục được các cuộc thi".

Thúy Vân bất ngờ lên sóng truyền hình ÚcThúy Vân bày tỏ muốn những người phụ nữ, đặc biệt là các em gái được giáo dục đầy đủ

Trong chương trình, Thúy Vân còn kể lại kỉ niệm đặc biệt của mình khi cùng đi chơi với Hoa hậu Venezuela (Đương kim Hoa hậu Quốc tế). Khi cả 2 đang vui chơi tại khu vực video game, Thúy Vân đã làm rơi mất ví gồm rất nhiều giấy tờ và tiền bạc và mất hơn 2h vẫn chưa thể tìm thấy. Thế nhưng, khi trở lại khách sạn, một người nào đó đã gửi ví và toàn bộ giấy tờ cho lễ tân của khách sạn và nhờ gửi đúng đến phòng dù nơi mất cách khách sạn tới tận 10km. Đó là một hình ảnh rất đẹp và ấn tượng về người Nhật trong suy nghĩ và tình cảm của Thúy Vân.

Nói về trách nhiệm của bản thân với cộng đồng và xã hội, Thúy Vân bày tỏ muốn những người phụ nữ, đặc biệt là các em gái được giáo dục đầy đủ. Thúy Vân bày tỏ trong năm 2016 sẽ bắt đầu xây dựng một quỹ từ thiện mang tên mình. Nhiệm vụ của quỹ là giúp các bạn gái, giúp các trẻ em, gồm cả nam và nữ hiểu đúng về giá trị của mình, giảm bớt nạn bạo hành trong xã hội, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang