Thúy Vân, Lan Khuê và Anh Thư được dự đoán lọt vào Top 3 trước thềm Chung kết

author 18:46 05/01/2015

(VietQ.vn) – Trong giai đoạn nước rút của cuộc đua đến vương miện cao quý, các thí sinh trong Top 12 Hoa khôi áo dài Việt Nam đã đưa ra dự đoán về top 3 và Thúy Vân, Lan Khuê và Anh Thư là 3 cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Thúy Vân, Lan Khuê và Anh Thư được Top 12 đánh giá cao trước thềm Chung kết

Thúy Vân, Lan Khuê và Anh Thư được Top 12 đánh giá cao trước thềm Chung kết

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa, đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 sẽ chính thức diễn ra với những màn trình diễn lôi cuốn, đẹp mắt của 12 cô gái xuất sắc nhất, xinh đẹp nhất trong Lâu đài sắc đẹp. Cùng nghe họ trải lòng nói về nhau để hiểu rõ hơn về ngôi vị cao nhất đêm nay.

Nguyễn Thị Thu Thủy: Lan Khuê và Thúy Vân là hai cô gái nổi bật nhất

Xinh đẹp, cá tính và tràn đầy sự quyết tâm, Thu Thủy hứa hẹn là một nhân tố tạo nên nhiều bất ngờ trong đêm chung kết sắp tới. Chia sẻ về cảm xúc trước đêm chung kết, Thu Thủy cho biết: “Đến thời điểm này, Thủy vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong cuộc thi nhưng đó sẽ là động lực để Thủy cố gắng hơn nữa trong đêm chung kết sắp tới. Bản thân Thủy luôn suy nghĩ và đặt ra những mục tiêu rất cụ thể cho bản thân, mục tiêu đó là gì thì Thủy muốn giữ lại cho mình. Còn về những đối thủ lớn của mình trong cuộc thi, Thủy nghĩ đó là Lan Khuê, Thúy Vân – hai cô gái nổi bật nhất và bên cạnh đó là Diệu Ngọc. Thủy cũng rất bất ngờ và hào hứng chờ đợi sự thể hiện của Văn Thị Vân – một cô gái rất cầu tiến và ham học hỏi.”

Top 12 Hoa khôi áo dài Việt Nam đã trải lòng về các đối thủ của mình và 3 cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là Thúy Vân, Lan Khuê và Anh Thư

Top 12 Hoa khôi áo dài Việt Nam đã trải lòng về các đối thủ của mình và 3 cái tên được nhắc tới nhiều nhất chính là Thúy Vân, Lan Khuê và Anh Thư

Nguyễn Thị Ngọc Phi: Lan Khuê xứng đáng với ngôi vị cao nhất

Nguyễn Thị Ngọc Phi được xem là một hiện tượng đặc biệt của cuộc thi khi cô sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng và tính cách chân thành, thẳng thắn. Chia sẻ về cảm xúc của bản thân trước đêm chung kết, Ngọc Phi khá thoải mái: “Thực sự việc vào đến Top 12 đối với Ngọc Phi cũng giống như một giấc mơ vậy. Trong cuộc thi này Phi là thí sinh vào nhóm nguy hiểm nhiều nhất và tuần nào cũng bị “nêu” tên, lúc đó thì cảm giác thực sự rất buồn và nhiều lần cũng nản lòng, muốn bỏ cuộc. Xong sau đó mình lại nghĩ có bao nhiêu người muốn có được cơ hội như mình, bản thân mình có cơ hội lại không biết nắm bắt, lúc đó mình lại càng có động lực để quyết tâm nhiều hơn. Đứng trước đêm chung kết thì tâm lý của mình lại nhẹ nhàng hơn nhiều, vì nếu đêm nay mà có phải…thi ứng xử nữa thì có nghĩa là mình đã lọt vào…Top 6 của cuộc thi chứ không còn là nhóm nguy hiểm và còn là thí sinh có nhiều kinh nghiệm ứng xử nhất nữa. Đối với Ngọc Phi trong cuộc thi này, chị Lan Khuê chính là người chị thân thiết và cũng là người mà Phi dành nhiều sự ủng hộ cho ngôi vị cao nhất cuộc thi.”

Phan Thị Thanh Nhàn: Anh Thư và Thúy Vân là hai đối thủ đáng gờm

Sở hữu vẻ đẹp nữ tính, đậm chất Á Đông, cùng khả năng ứng xử khéo léo, tinh tế tích lũy từ vốn sống và kinh nghiệm trong công việc của một giám đốc Marketing, Thanh Nhàn tuy không nổi bật về chiều cao nhưng vẫn đủ để tỏa sáng trong các hoạt động. Đặc biệt, cô cũng sở hữu thể hình khá nóng bỏng và khả năng ngoại ngữ giao tiếp ở mức khá tốt. Cô gái đến từ Đồng Nai chia sẻ: “Khi mới bắt đầu cuộc thi, mình hay gọi đùa mình là người cái gì cũng…nhất trong nhà. Vừa “dừ” nhất mà lại vừa thấp nhất thì ai mà…đọ nổi. Thật ra Nhàn ý thức rõ những điểm hạn chế của mình, nhưng điều đó càng làm mình nhận biết rõ hơn mình mạnh ở đâu và cần phát huy ở đâu. Đó là lí do mà mình tự tin với những gì mình làm và hài lòng kết quả nhận được dù có thế nào. Hỏi mình có kì vọng sẽ đạt được thành tích tốt trong đêm chung kết không thì câu trả lời chắc chắn là có. Đối thủ lớn nhất của Nhàn cho vị trí mà Nhàn hướng đến là Thúy Vân, Anh Thư. Nhàn cũng rất mong chờ sự tỏa sáng của Diệu Ngọc.”

Với khuôn mặt xinh đẹp, thể hình chuẩn và đặc biệt là thần thái rạng rỡ, Thúy Vân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân của cuộc thi

Với khuôn mặt xinh đẹp, thể hình chuẩn và đặc biệt là thần thái rạng rỡ, Thúy Vân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân của cuộc thi

Nguyễn Diana: Thúy Vấn, Thu Thủy và Anh Thư gây ấn tượng đặc biệt

Cô em út của Lâu đài sắc đẹp ngay từ những ngày đầu tiên đã gây ấn tượng với vẻ đẹp lai hai dòng máu Việt, Nga và tài năng múa ballet khiến giám khảo và khán giả thích thú. Nhìn lại cuộc hành trình đã qua và chuẩn bị cho đêm thi quyết định đang đến, Nguyễn Diana chia sẻ: “Được đội trên đầu chiếc vương miện danh giá là ước mơ của Diana ngay từ khi còn nhỏ và đó cũng là lí do mình quyết định tham gia cuộc thi này, để mang đến nguồn cảm hứng cho những bé gái sẽ theo dõi mình qua TV. Diana biết mình còn nhiều hạn chế về độ tuổi, vốn sống, kinh nghiệm cũng như kĩ năng trình diễn so với nhiều chị trong cuộc thi, tuy nhiên là qua quá trình được học hỏi, tiếp xúc với các chuyên gia Diana nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều và cũng tự tin hơn. Trong cuộc thi này, Diana đặc biệt ấn tượng với chị Thúy Vân, Thu Thủy và chị Anh Thư.”

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên: Lan Khuê và Văn Thị vấn là người Duyên ngưỡng mộ nhất

Sự hồn nhiên, ngây ngô trong cách giao tiếp của cô ban đầu đã khiến các thành viên trong nhà phải thường xuyên “chỉnh” lại và đến thời điểm này, sự nỗ lực và tiến bộ qua từng ngày của Kim Duyên là điều không thể phủ nhận. Chia sẻ trước đêm chung kết, Kim Duyên cho biết: “Trong đêm chung kết sắp đến, Duyên sẽ cố giữ cho mình một tâm lý nhẹ nhàng nhất, thoải mái nhất để có thể tỏa sáng bằng tất cả khả năng trong đêm thi quyết định này. Nếu đánh giá về những người mình ngưỡng mộ nhất cuộc thi thì đó là chị Lan Khuê và Văn Thị Vân. Chị Khuê thì là một đối thủ quá mạnh và ai trong Top 12 cũng phải công nhận điều đó, còn chị Vân thì lại luôn khiến người khác ngạc nhiên vì những nỗ lực và sự tiến bộ không ngừng của chị ấy, điều đó cũng một phần nào tiếp thêm động lực cho Duyên.”

Luôn giữ được một tâm lý bình tĩnh, vững vàng và thần thái rạng rỡ trong mọi tình huống, Lan Khuê được cho là đối thủ lớn nhất cho bất cứ cô gái nào trên con đường chinh phục vương miện cao quý của cuộc thi

Luôn giữ được một tâm lý bình tĩnh, vững vàng và thần thái rạng rỡ trong mọi tình huống, Lan Khuê được cho là đối thủ lớn nhất cho bất cứ cô gái nào trên con đường chinh phục vương miện cao quý của cuộc thi

Văn Thị Vân: Lan Khuê, Thúy Vân và Thanh Nhàn xứng đáng cho những danh hiệu cao nhất

Cô gái từng được mệnh danh là “Hoa khôi nhà nông”, bắt đầu cuộc thi với nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ hợp với những cuộc thi người mẫu, đã từng bước trưởng thành và lột xác mỗi ngày khiến các giám khảo và khán giả phải ngỡ ngàng. Chia sẻ về cuộc hành trình khó quên của bản thân, Văn Thị Vân cho biết: “Cho đến bây giờ, em luôn tự hào khi đã quyết tâm thuyết phục ba mẹ cho mình tham gia cuộc thi. Lúc bắt đầu, bố mẹ luôn lo lắng không có tiền nong cho con gái đi thi các cuộc thi sắc đẹp và sợ em non nớt không thể trụ lại được cuộc thi. Nhưng đến ngày hôm nay thì em tin mình đã làm được cho bố mẹ tự hào về em. Dù kết quả có như thế nào đi nữa thì bản thân em cũng đã chiến thắng chính mình và em hi vọng trong đêm chung kết sắp tới, cùng với các bạn sẽ đem đến tất cả khả năng của mình và làm nên một đêm diễn ấn tượng để tri ân các vị giám khảo và những khán giả đã ủng hộ chương trình. Theo đánh giá của bản thân em thì em nghĩ chị Lan Khuê, Thúy Vân và Thanh Nhàn là ba người xứng đáng cho những danh hiệu cao nhất.”

Nguyễn Thị Thanh Tuyền: Được khán giả yêu mến thì có thể tự hào là một hoa hậu trong lòng công chúng

Một đại diện khác của miền Tây sông nước là cô gái tóc ngắn cá tính Thanh Tuyền. Ấp ủ ước mơ trở thành một hoa hậu để phụ giúp cho gia đình và thay đổi cuộc sống của bản thân cũng như giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Thanh Tuyền là một trong những cái tên khiến giảm khảo ấn tượng với sự mạnh mẽ, lạc quan dù hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn. Cô gái tóc ngắn dù không phải là một thí sinh sáng giá nhưng vẫn nhận được nhiều thiện cảm của khán giả và liên tục nhiều lần nhận được giải bình chọn cao nhất. “Trong cuộc thi này, Tuyền chơi khá thân với cả ba cô gái Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên và đây cũng là ba người mà Tuyền tin tưởng có thể “làm nên chuyện” trong đêm chung kết. Ngoài ra mục tiêu của Tuyền chính là giữ vững được giải thưởng được khán giả yêu thích nhất, vì bản thân việc được khán giả yêu mến và đồng thuận thì bạn đã có thể tự hào là một hoa hậu trong lòng công chúng rồi.”

Không quá nổi bật trong suốt quá trình dự thi, nhưng Anh Thư vẫn là một trong những gương mặt tạo được nhiều thiện cảm

Không quá nổi bật trong suốt quá trình dự thi, nhưng Anh Thư vẫn là một trong những gương mặt tạo được nhiều thiện cảm

Chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 trực tiếp lúc 21h00 tối nay, ngày 05/01/2015 trên kênh VTV3 và VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam từ GEM Center, TP Hồ Chí Minh.

Đỗ Linh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang