Tỉ phú Donald Trump: ‘Nếu được, tôi sẽ cho cả hai cô làm Hoa hậu’

author 09:33 22/12/2015

Trước sự cố hi hữu xảy ra trong đêm chung kết Miss Universe, tỉ phú Mỹ Donald Trump – người từng sở hữu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã tuyên bố: nếu khôn ngoan, BTC nên trao danh hiệu Hoa hậu cho cả người đẹp Philippines và Colombia.

Sự cố đọc sai kết quả của Steve Harvey đã biến đêm chung kết Miss Universe 2015 trở thành "thảm họa" khi người đẹp Colombia, Ariadna Gutierrez đã đội vương miện Hoa hậu trên đầu và vẫy chào khán giả. Thế nhưng sau đó, cô lại bị BTC "đính chính" là chỉ đoạt Á hậu 1 và phải trao lại vương miện cho người đẹp Philippines, Pia Wurtzbach.

Sau khi sự cố xảy ra vài tiếng, tỷ phú Mỹ Donald Trump - người từng sở hữu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe Organization) đã xuất hiện trong chương trình “Today” của kênh NBC và lên tiếng bình luận.

Khi được MC hỏi: nếu bị đặt vào tình huống nhầm lẫn trong đêm chung kết vừa qua, ông sẽ giải quyết như thế nào? Donald Trump đã trả lời rằng: “Tôi sẽ chia sẻ với bạn những gì tôi sẽ làm nếu tôi vẫn làm chủ Miss Universe. Tôi sẽ trao danh hiệu Hoa hậu cho cả hai cô gái. Điều đó hẳn sẽ rất tuyệt vời.”

Theo ông, việc để cả người đẹp Colombia và Philippines làm Hoa hậu sẽ giúp BTC Miss Universe giữ uy tín cho chương trình của mình.

Theo Donald Trump, BTC Miss Universe 2015 nên trao danh hiệu Hoa hậu cho cả Hoa hậu Philippines và Colombia.

Trước đó, khi cuộc thi chưa diễn ra, tỉ phủ Donald Trump đã đăng status kêu gọi mọi người xem Miss Universe và ủng hộ BTC mới của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới trên trang Twitter cá nhân.

Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc, Donald Trump lại quay ngoắt 180 độ và lên tiếng mỉa mai cách làm việc của BTC cuộc thi.

Ông nói: “Tôi rất buồn vì sự cố tối hôm qua. Tôi đã bán tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới từ cách đây 6 tháng với giá cao lịch sử. Những sự cố kiểu này chắc chắn sẽ không xuất hiện tại Miss Universe dưới thời của tôi.”

Những dòng status được Donald Trump đăng trước và trong khi cuộc thi diễn ra. Theo đó, ông kêu gọi người hâm mộ bật kênh Fox và theo dõi cuộc thi.

Tuy nhiên, sau khi chương trình gặp sự cố, Donald Trump lập tức đăng status nói kháy BTC.

“Miss Universe Organization” là đơn vị đứng ra tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ danh tiếng thế giới. Ngoài ra, công ty này còn tổ chức hai cuộc thi sắc đẹp uy tín khác của nước Mỹ là Miss USA (Hoa hậu Mỹ) và Miss Teen USA (Hoa khôi học đường Mỹ).

Donald Trump từng sở hữu 100% tổ chức này năm 1996. Tuy nhiên, sau nhiều lần mua qua bán lại, cách đây vài tháng, ông trùm bất động sản đã bán đứt “Miss Universe Organization” cho công ty marketing và đào tạo tài năng WME/IMG.

Theo Tiền Phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang