Tiếc nuối sự ra đi đột ngột của hot Vlogger trẻ Toàn Shinoda

author 13:29 25/07/2014

(VietQ.vn) - Đối với gia đình, bạn bè và người hâm mộ tài năng của Toàn Shinoda, sự qua đời đột ngột của hot Vlogger trẻ là một nỗi mất mát không gì bù đắp nổi.

Vlogger đình đám nhất Việt Nam Toàn Shinoda bất ngờ qua đời vào lúc 23h30 ngày 24/7/2014. Thông tin về sự ra đi của Toàn Shinoda bắt đầu từ status người em họ của anh trên trang facebook cá nhân của mình. Mới đầu nhiều người còn hoài nghi về thông tin này, tuy nhiên vào rạng sang ngày 25/07, phóng viên đã có mặt tại nhà của Toàn Shinoda để xác nhận sự việc trên là chính xác. Đã có rất nhiều người bạn của gia đình tới chia sẻ sự mất mát.

Nhiều người bàng hoàng, tiếc nuối trước sự ra đi của Toàn Shinoda

Đối với gia đình và bạn bè, việc qua đời của hot Vlogger trẻ là một nỗi mất mát không gì bù đắp nổi. Trong sự đau đớn tột cùng, bố mẹ anh và người thân quá xót xa, bàng hoàng. Mẹ anh thậm chí còn phải ở tại nhà riêng (phố Pháo Đài Láng) do sức khỏe yếu và dường như chưa thể gượng dậy vì nỗi đau này.

Hàng xóm rất bất ngờ trước sự ra đi của Toàn Shinoda. Trao đổi với phóng viên, những người hàng xóm đều bày tỏ sự tiếc thương vô hạn và nói rằng: "Toàn nó ngoan lắm, học giỏi nữa, đi du học Mỹ về nên có văn hóa lắm, cư xử cũng tốt, các bác sĩ cứu được bao nhiêu người tại sao lại không cứu được nó. Khổ nó quá."

Trên trang cá nhân của nhiều khán giả, người hâm mộ và nghệ sĩ Việt chia sẻ tình cảm, suy nghĩ và ngưỡng mộ về tài năng của chàng Vlogger sinh năm 1987 cũng như sự ngỡ ngàng trước tin Toàn Shinoda qua đời quá đột ngột.

Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ lời tiễn biệt Toàn Shinoda trên trang facebook cá nhân: "Mình hâm mộ những Vlogger vì thực sự họ quá thông minh và quá bàng hoàng và nuối tiếc cho một ngưoi Anh Cả của đại gia đình ấy ! Hâm mộ anh... Always..... Rip for anh, Toàn Shinoda. Thế mới biết là những con người đem lại tiếng cười cho chúng ta, chắc họ buồn nhiều."

Dù không nói rõ tên, nhưng ca sĩ Văn Mai Hương đã chia sẻ dòng trạng thái hết sức tâm trạng về sự ra đi của Toàn Shinoda trên trang cá nhân:  "Giữa đêm... Tôi ngồi đây... Với cái máy tính... Tôi vẫn ko thể tin nổi... Tay tôi run... Một người đã ra đi... Một người tôi không hề quen... Nhưng sao tôi lại có cảm giác sợ như thế này... R.I.P Anh - Người mà mọi người đều yêu quý ... Gone too soon ...".

Người yêu của Toàn Shinoda, hot Vlogger An Nguy để avatar trang cá nhân màu đen

Người yêu của Toàn Shinoda, hot Vlogger An Nguy để avatar trang cá nhân màu đen. Ảnh minh hoạ

Đặc biệt, người yêu của Toàn Shinoda, hot Vlogger An nguy đã chuyển avatar trang cá nhân sang một màu đen. Đây được coi như là sự thể hiện nỗi đau quá lớn cũng như tuyệt vọng của hot vlogger An Nguy.

Nguyên nhân nào dẫn đến sự qua đời đột ngột của hot Vlogger trẻ?

Thông tin cái chết của Toàn Shinoda bắt đầu từ người em họ, Toàn Shinoda đã ra đi vào hồi 23h30 phút ngày 24/7 do chịu quá nhiều áp lực của công việc và xã hội. Một số người cho rằng hot Vlogger đã tự tử, tuy nhiên gia đình cho biết Toàn Shinoda tự tử chỉ là tin đồn, anh qua đời do bệnh suy hô hấp mãn tính.

Theo nguồn tin của những người hàng xóm Toàn Shinoda, khoảng hơn 8h sáng hôm qua, Hot vlogger đình đám này bị cảm lạnh. Sau khi sơ cứu, mọi người đã đưa Toàn Shinoda đến Bệnh viện Đường sắt để cấp cứu. Đến chiều qua, sức khỏe Toàn Shinoda đã có dấu hiệu hồi phục. Tuy nhiên, đến 23h30 cùng ngày, mặc dù gia đình và bệnh viện đã hết lòng chữa chạy nhưng Toàn vẫn không qua khỏi.

Hot Vlogger trẻ Toàn Shinoda qua đời do suy hô hấp mãn tính

Hot Vlogger trẻ Toàn Shinoda qua đời do suy hô hấp mãn tính. Ảnh minh hoạ

Chia sẻ với phóng viên, Cô T.L, hàng xóm của Toàn Shinoda cho biết: "Thằng Toàn nó bị ốm mấy hôm nay rồi, sáng nay (24/07) đi tắm thì bị cảm, xong người nhà vội vã đưa vào viện (lúc 9h). Tôi cũng thấy nói rằng sức khỏe nó ổn định hơn rồi nhưng sao lại có tin này vậy. Tôi nghe thấy bảo lúc 23h30' thằng bé đã mất rồi".

Toàn Shinoda là một trong những Vlogger được cư dân mạng yêu quý, mến mộ bởi sự vui vẻ, thoải mái trong cách giao tiếp nhưng cũng không kém phần cá tính, thẳng thắn trong việc bộc lộ quan điểm cá nhân. Đây quả thật là một sự mất mát và tiếc thương lớn đối với cư dân mạng.

Thu Hường (TH)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang