Lộ ảnh tiệc sinh nhật thác loạn bên người đẹp của thiếu gia Hong Kong

author 14:17 10/11/2015

(VietQ.vn) - Trong loạt ảnh chụp lại bữa tiệc sinh nhật thác loạn, thiếu gia Trang Gia Bân tay phải ôm Vương Tú Lâm, tay trái ôm Judy trong khi các người đẹp Hong Kong khác chuốc rượu cho anh.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo hãng tin giải trí Phượng Hoàng, loạt ảnh của dàn chân dài Hong Kong bên các thiếu gia lắm tiền nhiều của được chụp lại trong bữa tiệc sinh nhật thác loạn mừng tuổi 34 của người thừa kế tập đoàn Chuang's Consortium - Trang Gia Bân. Để thể hiện sự xa hoa, Trang Gia Bân mời rất nhiều chân dài hạng A của Hong Kong tham dự, trong số đó có người mẫu Judy, Mango, ca sĩ Vương Tú Lâm, nữ diễn viên Alan...

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật thác loạn của thiếu gia Trang Gia Bân cùng các người đẹp Hong Kong

Những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật thác loạn của thiếu gia Trang Gia Bân cùng các người đẹp Hong Kong

Một loạt ảnh bị tung lên mạng, có ảnh Trang Gia Bân hai tay ôm hai người đẹp Vương Tú Lâm (ca sĩ) và Judy (từng tham gia Hoa hậu Hong Kong). Sau khi ăn uống, nhóm người vào phòng karaoke. Ở đây, Trang Gia Bân và Judy không ngại ngần ôm ấp, tình tứ trước bạn bè.

Nữ diễn viên Alan vì bận việc chỉ tham dự tiệc khoảng một tiếng rồi vội ra về. Trong khi đó, các người đẹp khác ở lại qua đêm. Một số hình ảnh trong sự kiện sao ăn chơi này được truyền thông xứ Cảng thơm đăng tải lại. Theo đó, dàn nghệ sĩ nhậu đến khuya và có cử chỉ âu yếm cùng các vị khách nam.

Hãng tin Phượng Hoàng gọi đây là "buổi tiệc thác loạn của thiếu gia và các chân dài". Trang Sina cho hay, sự việc cho thấy mặt trái của làng giải trí Hoa ngữ, với mối quan hệ giữa các chân dài - đại gia.

Vương Tú Lâm (phải) phủ nhận chuyện được trả tiền khi dự tiệc sinh nhật thác loạn của thiếu gia Trang Gia Bân

Vương Tú Lâm (phải) phủ nhận chuyện được trả tiền khi dự tiệc sinh nhật thác loạn của thiếu gia Trang Gia Bân

Sau khi loạt ảnh ăn chơi thác loạn tập thể bị lộ, , Vương Tú Lâm nói cô và Trang Gia Bân là bạn bè, hôm đó vui nên khá thoải mái với nhau. Bản thân cô không uống say và cũng không có thói quen uống rượu cùng người lạ. "Đây chỉ là tiệc vui vẻ giữa những người bạn, chúng tôi không qua đêm với nhau như tin đồn" , Vương Tú Lâm trả lời trang On.cc và phủ nhận thông tin được trả tiền khi dự tiệc.

Thiếu gia Trang Gia Bân năm nay 34 tuổi, được biết đến với nhiều mối tình cùng các người đẹp Hong Kong nổi tiếng, trong đó gây ồn ào nhất là với Phó Minh Hiến - diễn viên đóng Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp 1995. Nhiều nguồn tin cho biết bố mẹ Trang Gia Bân kịch liệt phản đối mối quan hệ vì nữ diễn viên hơn Gia Bân 11 tuổi và đã qua một đời chồng. Sau khi chia tay nữ diễn viên, Gia Bân liên tục bị bắt gặp cặp kè các người đẹp khác.

Vân Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang