Thanh Hóa: 100 cây vàng 'bốc hơi' trong đêm cùng tên trộm bịt mặt

author 12:04 08/08/2016

(VietQ.vn) - Khoảng 2h35 sáng ngày 7/8, tên trộm đột nhập vào tiệm vàng ở Thanh Hóa đã cuỗm đi số tài sản khoảng 100 cây vàng, chủ yếu là vàng tây.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng sớm ngày 7/8, khi tỉnh dậy, chủ cơ sở kinh doanh vàng bạc Long Tơ, ở số 739, tiểu khu Xuân Hòa, thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, Thanh Hóa tá hỏa khi phát hiện bị kẻ gian đột nhập lấy đi số tài sản khá lớn của gia đình, chủ yếu là vàng tây.

Ngay sau khi xảy ra sự việc gia đình đã trình báo Công an huyện Nông Cống. Đây là một cơ sở kinh doanh vàng bạc, đồ nữ trang và đổi ngoại tệ nằm ngay mặt đường quốc lộ 45. Tại cửa hàng này đã có gắn hệ thống camera an ninh và đã ghi lại được quá trình tên trộm lấy vàng. Tuy nhiên, đối tượng đã che mặt lại nên khó nhận dạng.

 Tiệm vàng ở Thanh Hóa nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Qua hệ thống camera thì kẻ gian đã đột nhập vào tiệm vàng Long Tơ khoảng 2 giờ 35 phút, vóc dáng là một nam giới, tuy nhiên biết gia chủ có gắn camera nên tên trộm đã dùng khăn che mặt. Sau khi kiểm đếm, bà Tơ cho biết đã có gần 100 cây vàng bị kẻ gian lấy cắp.

Được biết, tiệm vàng Long Tơ nằm trên tuyến Quốc lộ 45, gần ngã ba thị trấn Nông Cống, là nơi buôn bán sầm uất nhất tại huyện này và có rất đông người qua lại. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống điều tra, làm rõ, báo Người lao động đưa tin. 

Phạm Hương có đang rước thêm hàng loạt anti-fan nhờ The Face?(VietQ.vn) - Phạm Hương liên tục bị 'ném đá' ở The Face sau mỗi tập phát sóng. Điều nay đang khiến cô rước thêm hàng loạt anti-fan.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang