Tiền bảo dưỡng siêu xe Bentley Mulsanne ở Việt Nam bằng... mua một ô tô tầm trung mới

authorĐỗ Thu Thoan 06:08 16/08/2017

(VietQ.vn) - Sau 5 năm sử dụng, chiếc Bentley Mulsanne đời 2012 đã được chủ xe bảo dưỡng, thay thế những phụ tùng đến hạn. Theo đó, chủ xe phải chi lượng tiền “khủng” để sửa chữa thay thế phụ tùng của chiếc xe siêu sang này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cụ thể, sau khi vào một garage uy tín để làm dịch vụ bảo dưỡng, thay thế phụ tùng cho chiếc Bentley Mulsanne đời 2012 sau 5 năm sử dụng, thì tổng số tiền mà khách hàng phải trả khi lên đến hơn 733 triệu đồng.

ton-luong-tien-khung-de-bao-duong-xe-sieu-sang-bentley-mulsanne-5-nam-tuoi-o-viet-nam

Bảng báo giá sửa chữa cho chiếc Bentley Mulsanne đời 2012 sau 5 năm sử dụng

Với số tiền như vậy, có thể tậu được một chiếc ô tô phổ thông hạng C. Tuy nhiên, đây là điều hoàn toàn có thể dễ hiểu khi Bentley Mulsanne được xếp vào hàng siêu sang, cũng như các món phụ tùng thay thế gần như là toàn bộ phần gầm, những chi tiết quan trọng ảnh hưởng đến sự vận hành của chiếc xe.

Ở thời điểm năm 2012, một chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne có giá bán rơi vào khoảng 14 tỷ đồng.

ton-luong-tien-khung-de-bao-duong-xe-sieu-sang-bentley-mulsanne-5-nam-tuoi-o-viet-nam

Một chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne có giá bán rơi vào khoảng 14 tỷ đồng tại thời điểm năm 2012. Ảnh minh họa Autodaily

Xe siêu sang Bentley Mulsanne là mẫu xe có thiết kế kiểu sedan sang trọng đến từ Anh quốc. Xe được sử dụng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 6.75 lít công suất cực đại 505 mã lực và mô men xoắn cực đại là 752 lb-ft đi kèm với hộp số tự động ZF tám cấp.

Hệ thống khung treo có thể điều chỉnh chiều cao tự động. Xe còn được trang bị hệ thống điều hòa khí hậu đa vùng, thân đóng mở bằng điện, ghế có bộ nhớ và có chức năng sưởi ấm là các thiết bị tiêu chuẩn.

Có gì đặc biệt ở bản nâng cấp của Corolla Altis?(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2017 (VMS 2017), Toyota Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản nâng cấp 2017 của mẫu Corolla Altis với một số tính năng mới.

Nội thất của Bentley Mulsanne thể hiện sự đẳng cấp khi được ốp gỗ và bọc da cao cấp. Khoang lái nổi bật vô-lăng mới, cần số hiện đại, cụm đồng hồ mạ crôm. Xe có nhiều màu để khách hàng lựa chọn như màu sơn satin, màu ngọc trai.

Bentley Mulsanne trang bị bộ nhớ trong 60 GB, màn hình cảm ứng 8 inch và hệ thống âm thanh với 14 loa. Hệ thống giải trí đa phương tiện còn có khả năng kết nối qua USB. Xe cũng được trang bị hệ thống giải trí ghế sau, hệ thống điều khiển hành trình bằng radar, camera lùi.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang