Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng sau khi Hari Won khẳng định chuyện chia tay

authorHòa Lê 15:41 18/01/2016

(VietQ.vn) - Rapper Tiến Đạt cho biết, anh chưa bao giờ muốn chuyện riêng tư của mình được chia sẻ rộng rãi và trở thành đề tài để mọi người bàn tán.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VTC News đưa tin, sáng 18/01/2016, khán giả bất ngờ khi Hari Won tiết lộ cô và Tiến Đạt đã chia tay, kết thúc chuyện tình kéo dài 9 năm. Liên lạc với Tiến Đạt, anh cho biết đã xem bài phỏng vấn mà Hari Won chia sẻ. Rapper Tiến Đạt nói, anh chưa bao giờ muốn chuyện riêng tư được chia sẻ rộng rãi và trở thành đề tài để mọi người bàn tán. Việc Hari Won trả lời phỏng vấn là do cô ấy muốn.

Tiến Đạt nói thêm, hiện anh bận rộn với công việc cá nhân và cũng không muốn chia sẻ thêm về chuyện chia tay Hari Won. Trước đó Hari Won, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn thừa nhận mối quan hệ giữa cô và rapper Đinh Tiến Đạt trục trặc suốt một năm qua. Họ quyết định chấm dứt cuộc tình 9 năm vào tháng 11/2015.

Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng sau khi Hari Won khẳng định chuyện chia tayHari Won và Tiến Đạt khi còn mặn nồng

Nói về lý do chia tay, Hari Won cho biết, khi nghĩ đến chuyện lâu dài, cô và bạn trai Tiến Đạt đã ngồi trao đổi thẳng thắn lại về những điều chưa hài lòng về nhau. Nữ ca sĩ đưa ra 2 điều kiện muốn bạn trai thay đổi và anh đã chấp nhận. Tuy nhiên, 3, 4 năm trôi qua, mọi thứ vẫn không thể giải quyết được. Do đó, cô quyết định dừng lại, vì bản thân năm nay cũng ngoài 30 tuổi, không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm được nữa.

Từng là thành viên của ban nhạc Kiss tại Hàn Quốc, năm 2007, Hari Won tình cờ gặp được Tiến Đạt trong một cuộc thi nhảy và từ đó hai người bắt đầu bén duyên. Quyết định sang Việt Nam cùng bạn trai để học tập và hoạt động nghệ thuật, cặp đôi đã trải qua không ít khó khăn. Hai người cũng từng đứng trước thử thách khi có khoảng 1 năm chia tay nhau. Hari Won quay về Hàn Quốc sau khi chia tay Tiến Đạt. Trong suốt thời gian Hari ở Hàn Quốc, Tiến Đạt vẫn kiên trì chinh phục trái tim cô lần nữa.

Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng sau khi Hari Won khẳng định chuyện chia tayHari Won và Tiến Đạt luôn nằm trong danh sách những sao Việt có tình yêu đáng ngưỡng mộ nhất

Những lúc khó khăn, Tiến Đạt luôn là chỗ dựa vững chắc để bạn gái an tâm vượt qua. Tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2013", Hari Won – Tiến Đạt bất ngờ trở thành trung tâm của sự chú ý bởi tình yêu đẹp, ngọt ngào và lãng mạn. Nếu như Đinh Tiên Đạt cho thấy được sự điềm đạm, khéo léo và bản lĩnh của người đàn ông thì ở Hari Won, sự hồn nhiên, ngây thơ và những biểu cảm, phát ngôn “khó đỡ” chính là thứ vũ khí giúp cô chinh phục được công chúng.

Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng sau khi Hari Won khẳng định chuyện chia tay Hari Won và Tiến Đạt từng lên kế hoạch làm đám cưới

Hai cá tính khác biệt, hoàn toàn đối lập tưởng chừng như không liên quan nhưng khi “kết hợp” lại làm nên những tình huống thú vị, vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Bởi thế, thông tin cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” đã khiến cho người hâm mộ khá “sốc”. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Hari Won và Tiến Đạt luôn nằm trong danh sách những sao Việt có tình yêu đáng ngưỡng mộ nhất, theo thông tin từ báo Một Thế Giới.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang