Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn hẹn hò cùng Tiến Đạt?

authorHòa Lê 15:56 10/06/2016

(VietQ.vn) - Nói về mối quan hệ của mình và bạn gái cũ Hari Won, Tiến Đạt cho biết cả hai vẫn bình thường và mới tối qua, hai người vừa cùng nhau đi ăn.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau khi cùng Lincoln Thúc Lĩnh xuất sắc trở thành quán quân trong show thực tế “Cuộc đua kỳ thú” phiên bản All Stars mới đây, Tiến Đạt đã có những chia sẻ về đồng đội cũ và cũng là bạn gái cũ của anh - Hari Won.

Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn hẹn hò cùng Tiến Đạt

Hình ảnh tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt trước đây 

Khi được hỏi về việc có muốn giành chiến thắng này cho người cũ hay không, không hề trốn tránh, Tiến Đạt thẳng thắn trả lời: "Hari không cần chiến thắng này, Hari cần những lời động viên an ủi hơn, Hari cần được trân trọng". Anh cũng cho biết trươc khi đến với cuộc đua, giọng ca "Hương đêm bay xa" đã nhắn nhủ với mình rằng sẽ luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt chặng đường thi đấu.

Chia sẻ với báo Gia đình Việt Nam về mối quan hệ với Hari Won hiện tại, Tiến Đạt thẳng thắn: “Cả hai vẫn bình thường. Tối qua mới đi ăn bò xong”.

Tiến Đạt cũng phủ nhận anh chưa có tình mới vì không có thời gian. Anh cũng cho biết, thời gian Hari bị dư luận chỉ trích, anh cũng chi biết động viên chứ không làm được gì nhiều. Nói về việc nếu Hari nghĩ lại và muốn quay lại, Tiến Đạt cười cho biết, chuyện đó để thời gian trả lời.

Yêu Trấn Thành, Hari Won vẫn hẹn hò cùng Tiến Đạt

Sau 9 năm yêu nhau và gắn bó, Tiến Đạt và Hari Won đã chính thức đường ai nấy đi 

Trước đó, câu chuyện tan vỡ của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt Tiến Đạt và Hari Won đã khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao, bàn tán. Sau 9 năm yêu nhau và gắn bó, cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi từ tháng 11/2015 bởi những mâu thuẫn tình cảm không cách nào có thể hàn gắn.

Sau mọi lùm xùm, Tiến Đạt và Hari Won xác định cả 2 vẫn làm bạn, trả lời phỏng vấn, họ luôn dành cho nhau sự tôn trọng cùng những lời có cánh. Hình ảnh bộ đôi bịn rịn chia tay nhau tại sân bay khi Tiến Đạt tiễn Hari Won về nước, tạm tránh những áp lực dư luận thậm chí càng khiến người ta tin rằng giữa họ vẫn còn tình cảm, việc quay lại chỉ là sớm muộn.

Song cách đó không lâu, người hâm mộ lại “giật mình” khi bắt gặp hình ảnh Hari Won và Trấn Thành hẹn hò vô cùng tình cảm lúc nửa đêm.

Song Joong Ki đang bí mật hẹn hò cùng ‘đàn chị’ Song Hye Kyo?(VietQ.vn) - Kể từ khi tham gia bộ phim “Hậu duệ mặt trời”, Song Joong Ki và Song Hye Kyo là một trong những cặp đôi được mong chờ thừa nhận việc hẹn hò nhất.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang