Tiến Đạt viết ‘tâm thư’ sau khi chia tay Hari Won khiến fan bật khóc

authorHòa Lê 14:14 19/01/2016

(VietQ.vn) - Tiến Đạt khiến nhiều người bật khóc khi lần đầu lên tiếng về chuyện chia tay bạn gái Hari Won. Anh khẳng định tình yêu của mình và Hari Won là thật sự.

Sự kiện: Ngôi sao

Tiến Đạt đã khiến nhiều người bật khóc khi lần đầu lên tiếng về chuyện chia tay bạn gái Hari Won. Anh khẳng định tình yêu của mình và Hari Won là thật sự, đối với anh đó là tình yêu đẹp và đáng trân trọng, tuy nhiên giữa cả 2 còn tồn tại nhiều vấn đề nên mới quyết định kết thúc. Tiến Đạt còn liên tục nhận lỗi về bản thân và mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari Won.

Tiến Đạt chia sẻ: “Tình yêu của Tiến Đạt và Hari giành cho nhau ngần ấy năm là sự thật. Nó rất đẹp và chúng tôi rất trân trọng tình yêu đó. Cả hai đã nhìn ra vấn đề và rất khó khăn mới đưa ra được quyết định như vậy. Nên Tiến Đạt mong mọi người đừng lên án hay phán xét Hari, vì Hari đã chịu nhiểu khổ cực rồi, chịu nhiều đắng cay rồi, các bạn không cảm nhận được đâu.

Tiến Đạt viết ‘tâm thư’ sau chuyện chia tay Hari Won khiến fan bật khócTiến Đạt và Hari Won từng là 1 trong số những cặp đôi có tình yêu đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt

Khi còn nhỏ Hari đã chịu nhiều khổ đau rồi, đã bị kỳ thị rồi, không hạnh phúc được ấm êm như một số bạn đâu. Lớn lên cũng khổ lắm không đơn giản như những gì các bạn thấy trên Tivi hay truyền thông. Hari có kể nhưng các bạn chỉ cảm nhận được một phần thôi, không thể nào cảm nhận hết được vì các bạn không phải Hari. Tiến Đạt cảm nhận được nỗi khổ của Hari nên rất yêu và tôn trọng Hari.

Nhưng có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi. Mình không thể ích kỷ khi thấy người mình thương buồn rầu chỉ vì mình, chỉ vì lời hứa tưởng chừng như đơn giản đối với Tiến Đạt nhưng lại vô cùng quan trọng đối với Hari. Càng sống với nhau lâu thì Tiến Đạt tự cảm thấy mình không làm được việc đó, không giữ được lời hứa của mình. Chúng tôi phải xa nhau thôi, vì lỗi là tôi mà.

Tiến Đạt viết ‘tâm thư’ sau chuyện chia tay Hari Won khiến fan bật khócTại sân bay, Tiến Đạt đưa tay lên vuốt tóc và nựng má Hari

Điều mà Tiến Đạt muốn là Hari sẽ luôn mỉm cười, sẽ tìm được một người thích hợp hơn và hiểu Hari nữa. Mình không thể ích kỷ giữ lại để làm khổ nhau. Tình cảm Hari và Tiến Đạt giành cho nhau là chân thật. Nên các bạn đừng đoán già đoán non làm gì. Đừng đem lời cay nghiệt ra để miệt thị Hari, đừng trách Hari của Tiến Đạt. Hari xứng đáng nhận được tình thương yêu nhiều hơn. Các bạn giúp Tiến Đạt đừng để Hari phải chịu thêm bất cứ nỗi đau nào nữa nhé.

Hãy gửi đến Hari của Tôi những lời tốt đẹp nhất nhé. Và hãy cầu nguyện cho Hari luôn hạnh phúc và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hãy làm thế nhé các bạn của Tôi”.

Tiến Đạt viết ‘tâm thư’ sau chuyện chia tay Hari Won khiến fan bật khócTiến Đạt nhìn theo bóng Hari xa dần

Tối qua, Hari Won đã lên máy bay về Hàn Quốc để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần sau thời gian chia tay và điều đặc biệt là Tiến Đạt cũng có mặt tại sân bay để tiễn bạn gái cũ về nước. Hai người dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, thân mật như chưa hề xa cách. Tiến Đạt không những ôm chặt Hari Won, vuốt tóc cô mà còn ân cần kiểm tra lại giờ bay và số ghế giúp cô, sau đó đứng nhìn theo Hari vào cửa hải quan và chuẩn bị lên máy bay.

Trước đó, vào ngày 18/1/2016, thông tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won được công bố khiến không ít đồng nghiệp và fan của cả hai bất ngờ và tỏ ra hết sức nuối tiếc. Đặc biệt là những fan yêu mến và mong muốn một đám cưới không xa của họ.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang