86 công nhân nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

author 07:03 11/03/2016

Sau bữa ăn trưa với thịt kho trứng, rau sống..., hàng loạt công nhân đã bị sốt, đau đầu, choáng váng có biểu hiện ngộ độc thực phẩm và sau đó phải đưa đi cấp cứu

Chiều 10-3, Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đã tiếp nhận 86 công nhân của Công ty TNHH Daechang Vina, chuyên may túi xách (ấp Hòa Lợi Tiểu, xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) nhập viện với chẩn đoán ban đầu bị ngộ độc thực phẩm.

Công nhân ngộ độc nằm viện điều trị

Theo Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo khoảng 14 giờ cùng ngày, trung tâm tiếp nhận những ca bệnh đầu tiên, sau đó công nhân được đưa đến hàng loạt. Số công nhân này nhập viện có cùng một số triệu chứng là sốt nhẹ, mệt, đau đầu, choáng váng, nôn ói và tiêu chảy. Hiện tại sức khỏe của phần lớn bệnh nhân đã ổn định, không có trường hợp trụy tim mạch và diễn biến nặng.

Theo các công nhân, họ ăn trưa tại nhà ăn của công ty với các món thịt kho trứng, canh bí đao và rau sống. Sau bữa ăn khoảng 1 giờ thì bắt đầu sốt nhẹ, mệt, đau đầu, choáng váng, nôn ói và tiêu chảy. Một số người bị xỉu tại chỗ nên được đưa đi cấp cứu...

Thức ăn được công ty do bà Trần Thị Bảy cung cấp. Hằng ngày bà Bảy mua thực phẩm ở chợ và mang đến chế biến tại công ty.

Theo NLĐ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang