Tiền Giang: Rúng động kẻ giết 3 người liên tiếp lấy 34 triệu cho người tình

author 19:56 20/04/2015

(VietQ.vn) - Ngày mai 21/4, vụ án giết người hàng loạt ở Tiền Giang sẽ được đưa ra xét xử lưu động. Theo đó, chỉ trong vòng hơn 1 tháng, kẻ thủ ác đã sát hại dã man 3 người để lấy tiền tiêu xài và cho người tình

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Tuổi Trẻ, dự kiến ngày mai 21/4, TAND tỉnh Tiền Giang sẽ mở phiên tòa lưu động xét xử ‘sát thủ hàng loạt’ Nguyễn Hoài Nam (21 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, Chợ Gạo, Tiền Giang) về hành vi giết chết ba người, cướp tài sản gây hoang mang dư luận tại tỉnh Tiền Giang trong thời gian qua.

Điểm xét xử là nơi xảy ra vụ án thứ ba (khu dân cư Long Thạnh Hưng, xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) mà Nam thực hiện vào ngày 19/10/2014.

Nguyễn Hoài Nam, kẻ giết người hàng loạt gây xôn xao dư luận Tiền Giang

Nguyễn Hoài Nam, kẻ giết người hàng loạt gây xôn xao dư luận Tiền Giang

Theo cáo trạng, do cần tiền tiêu xài và cho bạn gái tên T. (ở Ninh Thận) nên chỉ trong thời gian 40 ngày (từ ngày 10/9 – 19/10/2014), đối tượng Nam đã thực hiện hành vi giết chết 3 người ở địa bàn thành phố Mỹ Tho và huyện Chợ Gạo với hành vi hết sức dã man để cướp xe và điện thoại di động với tổng số tiền cướp được chỉ hơn 34 triệu đồng.

Báo Pháp Luật TP. HCM nêu rõ, vụ án mạng đầu tiên xảy ra vào đêm 10/9/2014, Nam đang đứng trên đường Nguyễn Thị Thập (TP Mỹ Tho) thì ông Trần Trung H. ghé lại trò chuyện làm quen. Sau đó ông H. chở Nam đi chơi.

Biết ông H. là người đồng tính, Nam giả vờ bảo ông H. chở về nhà ở xã Tân Mỹ Chánh. Khi ông H. chở Nam trên đường Kinh Nổi (xã Tân Mỹ Chánh) đến đoạn vắng người, Nam yêu cầu H. dừng xe lại để tâm sự rồi đột ngột dùng dao đâm liên tục vào người làm ông H. gục xuống. Nam lấy tài sản của ông H. gồm xe máy, điện thoại Iphone 5S và 2 triệu đồng.

Trong vòng 40 ngày, sát thủ hàng loạt tuổi 20 này đã gây ra 3 vụ án mạng liên tiếp chỉ để cướp 34 triệu đồng

Trong vòng 40 ngày, sát thủ hàng loạt tuổi 20 này đã gây ra 3 vụ án mạng liên tiếp chỉ để cướp 34 triệu đồng

Sau khi cướp được xe, Nam mang về tỉnh Đồng Nai bán với giá 7 triệu đồng. Sau đó, Nam lấy tiền mua cho T. chiếc lắc đeo tay và một nhẫn hết 4,2 triệu đồng. Chiếc điện thoại iphone 5 thì đưa cho T và T cho…  chồng mình là S.T.

Hơn một tháng sau (ngày 16/10), Nam trở lại Tiền Giang đón xe ôm của ông Lê Hoàng Th. (ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho) về huyện Chợ Gạo. Trên đường đi đến gần khu vực Kênh Nổi (gần vị trí gây án đầu tiên), Nam sát hại ông Th. bằng 22 nhát dao oan nghiệt.

Ở vụ án thứ hai, Nam cướp của nạn nhân Th. một xe gắn máy, một điện thoại và 400 ngàn đồng. Sau đó, Nam mang xe của nạn nhân đến TP.HCM bán được 2,5 triệu đồng và đến Ninh Thuận đưa cho T một triệu đồng cùng chiếc điện thoại.

Số tiền cướp được sau 3 vụ giết người hàng loạt, Nguyễn Hoài Nam dùng để tiêu xài và cho người tình

Số tiền cướp được sau 3 vụ giết người hàng loạt, Nguyễn Hoài Nam dùng để tiêu xài và cho người tình

Sau khi hết tiền tiêu xài, ngày 20/10, Nam đến ngã ba Trung Lương (tỉnh Tiền Giang) thuê ông Trần Văn L. (ngụ xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho) chở về huyện Chợ Gạo. Khi đến địa bàn khu dân cư Long Thạnh Hưng (xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) Nam đâm liên tiếp 7 nhát vào người ông L. Lần này, Nam cướp của nạn nhân 1 xe gắn máy và 1 triệu đồng. Gây án xong, Nam mang xe đến quận 3, TP. HCM bán được 6 triệu đồng. Sau đó đến Ninh Thuận cho T. 2 triệu đồng.

Sau khi gây ra 3 vụ giết người hàng loạt, Nam đã lẩn trốn ở tỉnh Ninh Thuận. Đến chiều 26/10/2014, bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát hình sự công an tỉnh Tiền Giang đã bất ngờ bắt được Nam ở một quán cà phê. Trong vụ án này, thiếu tá Phan Nguyễn Tiến Nhựt, Đội phó Đội CSHS Công an thành phố Mỹ Tho cũng đã được công an thành phố Mỹ Tho thưởng 20 triệu đồng vì có thành tích phá chuyên án này.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang