Tiến hành thu hồi hàng loạt ghế ô tô trẻ em

author 16:18 05/09/2014

(VietQ.vn)- Tổng cục Kiểm tra Chất Lượng Trung Quốc đang tiến hành thu hồi một loạt xe ô tô dành cho trẻ em kém chất lượng trên thị trường Mỹ và Trung Quốc đại lục.

Hôm qua, Tổng Cục Giám sát chất lượng, kiểm tra và kiểm dịch Trung Quốc ra lệnh thu hồi 6 triệu chiếc ghế ngồi ô tô dành cho trẻ em của hãng GRACO tại Mỹ. Công ty TNHH Aprica, công ty nhập khẩu Trung Quốc ( Thượng Hải) tuyên bố họ sẽ bồi hoàn lại những sản phẩm lỗi đã bị thu hồi cho người tiêu dùng.

thu-hồi-một-loạt-ghế-ô-tô-cho-tre-em

Trung Quốc đang tiến hành thu hồi một loạt ghế ô tô trẻ em kém chất lượng. Ảnh minh họa

Theo số liệu thống kê, hiện nay có khoảng 6601 bộ ghế ô tô cho trẻ em có liên quan đến sự việc đang được sử dụng trên Trung Quốc đại lục. Tên loại sản phẩm là MY RIDE 65 và NAUTILUS, mã số sản phẩm là 8L00ALM, 8L00CDE và 8J00BRV, bắt đầu bán từ năm 2009-2012.

Tổng cục Giám sát chất lượng, kiểm tra và kiểm dịch Trung Quốc khuyến nghị người tiêu dùng đã mua loại sản phẩm này sớm liên lạc với công ty sản xuất để đổi sản phẩm miễn phí. Địa chỉ hỗ trợ công ty: [email protected]

Lần thu hồi nằm trong đợt thu hồi hàng loạt các lô sản phẩm trẻ em do không đáp ứng được các yêu cầu kiểm duyệt chất lượng mới đây.

Phương Khanh


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang