Tiện lợi với hộp cơm hâm nóng bằng điện Magic Bullet

author 06:47 13/08/2012

(VietQ.vn) - Hộp cơm hâm nóng bằng điện Magic Bullet trên thị trường sẽ trở nên tiện dụng hơn với những người thích ăn cơm và thức ăn nóng...

Sản phẩm gồm 2 ngăn: 1 ngăn đựng cơm và thức ăn, 1 ngăn đựng canh. Với công suất 50W, trong vòng 30-45 phút, bữa ăn lạnh được làm nóng, phù hợp cho dân văn phòng trong thời “bão giá” hiện nay.

Với giá dao động từ 150.000-250.000 đồng/sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, hộp cơm hâm nóng có nhiều màu sắc nhẹ nhàng nhưng bắt mắt như xanh, da cam, hồng… và nhiều kích thước khác nhau.

Hộp cơm hâm nóng bằng điện được dân văn phòng ưa chuộng

Hộp cơm điện Magic Bullet được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nhựa cao cấp, với thiết kế tinh xảo và tiện dụng, 2 ngăn lớn đựng được nhiều cơm và thức ăn, đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thức ăn. Ngoài đựng cơm canh thông thường, bạn có thể đựng các món như bún, phở, miến, cháo dinh dưỡng hoặc các món bánh như bánh giò, bánh mì, bánh bao... và đều được hâm nóng. Đây là điều chúng ta không thể làm được với các hộp cơm thông thường.

Chị Minh Chi làm việc cho một công ty trên đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Mang cơm đi làm vừa đảm bảo vệ sinh lại tiết giảm được chi phí ăn trưa khá lớn. Vào mùa đông, loại sản phẩm này lại rất thích hợp nếu mình muốn ăn cơm canh nóng".

Sản phẩm mang đến cho người dùng nhiều tiện lợi

Tuy nhiên, nhân viên một trang web bán hàng trực tuyến về sản phẩm này cho biết, sản phẩm hộp đựng cơm Magic Bullet vẫn có một vài nhược điểm như: chất liệu hộp bằng nhựa nên việc hâm nóng thức ăn chỉ có thể diễn ra ở nhiệt độ thấp, tốn thời gian cho việc làm nóng. Ở nhiệt độ mội trường là 25◦C, thời gian hâm nóng là 30 phút. Khi nhiệt độ môi trường xuống thấp hơn, thức ăn lấy ra ở tủ lạnh thì thời gian hâm nóng cũng phải kéo dài tương ứng.

“Nếu thức ăn và cơm để trong tủ lạnh thì trước khi mang đi hâm nóng, ta nên để ra ngoài trước khoảng 1-2 tiếng cho đồ ăn bớt lạnh, như vậy giúp tiết kiệm thời gian hâm nóng. Mặt khác, do hộp cơm không có chế độ báo hiệu khi hoàn tất việc hâm nóng nên người sử dụng phải lưu ý thời gian, tránh việc quên không rút điện kịp thời có thể gây cháy nổ”, bạn Hạnh Phương, một người sử dụng loại sản phẩm này cho biết.

Tuy nhiên, theo đánh giá chung của người sử dụng, hộp cơm Magic Bullet khá hiệu quả trong việc mang thức ăn, gọn nhẹ, tiện dụng, giá cả phải chăng.

Hộp có các màu xanh, đỏ, trắng... trông rất bắt mắt

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Cho cơm và thức ăn đã nấu chín vào các ngăn đựng.

Bước 2: Cho các ngăn đã đủ thức ăn vào hộp cơm, đóng chặt nắp lại bằng các khóa bên sườn.

Bước 3: Trước khi ăn khoảng 30-40 phút, mở nắp cao su của phích điện, nối với dây điện.

Bước 4: Cắm điện vào hộp ủ cơm. Đèn báo hiệu bật sáng, bắt đầu hâm nóng cơm và thức ăn.

Một vài lưu ý khi sử dụng:

- Chỉ cắm điện sau khi đã mở nắp thông hơi.

- Sau khi dùng xong cần ngắt các kết nối với dòng điện.

- Rửa sạch sau khi dùng để tránh mùi khó chịu.

- Không rửa bằng dầu chuối, các loại dầu, bột tẩy rửa, bàn chải cứng bằng kim loại hay quả bóng kim loại.

- Không ngâm vào trong nước hay các chất lỏng khác, nên lau bằng vải mềm ẩm.

- Khi không dùng trong thời gian dài, hãy rửa sạch và gói lại cẩn thận, để nơi thông thoáng, tránh ẩm.

- Không sử dụng trong lò vi sóng.

- Không bỏ hộp vào ngăn đá tủ lạnh.

Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại website: www.shopmeyeucon.com; www.max18.vn hoặc tại các cửa hàng, siêu thị bán lẻ.

Ngọc Minh – Đức Thắng
 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang