Tiếng khóc thương vang vọng vùng quê trong đám tang 3 mẹ con ở Long An

author 16:25 20/11/2015

(VietQ.vn) - Căn nhà nhỏ của gia đình anh Thanh chật kín người với những tiếng khóc thương xót xa. Cảnh tượng đau buồn khiến ai chứng kiến cũng phải xót xa khi có tới 3 cỗ quan tài đặt sát nhau trong nhà.

Theo tin tức từ báo Lao Động, sáng 20/11, gia đình anh Nguyễn Tấn Thanh, chồng nạn nhân Đỗ Thị Kim Nguyên đã tổ chức lễ tang cho vợ và 2 con nhỏ. Hàng trăm người thân, hàng xóm và lãnh đạo chính quyền đã tới chia buồn cùng gia đình.

Đặt chân tới căn nhà ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, mới cảm nhận được không khí tang thương bao trùm nơi đây. Căn nhà nhỏ của gia đình anh Thanh chật kín người với những tiếng khóc thương xót xa. Cảnh tượng đau buồn khiến ai chứng kiến cũng phải xót xa khi có tới 3 cỗ quan tài đặt sát nhau trong nhà.

Sáng 20.11, gia đình anh Nguyễn Tấn Thanh đã tổ chức lễ tang cho vợ và 2 con nhỏ. Sáng 20/11, gia đình anh Nguyễn Tấn Thanh đã tổ chức lễ tang cho vợ và 2 con nhỏ. Ảnh: Lao Động

Ngồi rũ rượi bên 3 cỗ quan tài, bà Võ Thị Thúy Phượng (53 tuổi, mẹ chị Nguyên) khóc nức nở, luôn miệng kêu gào tên con gái và cháu ngoại: "Trời ơi, tôi chỉ có một con gái thôi sao ai nỡ cướp mất. Cháu tôi tội tình gì đâu mà cũng bị chết thảm vậy? Nguyên ơi trở về với cha với mẹ đi, sắp tới đám cưới em con rồi mà".

Chị Nguyễn Thị Nhung, hàng xóm của chị Nguyên, chia sẻ: “Từ hôm qua đến giờ, vợ chồng tôi bỏ việc, sang đây theo dõi thông tin và phụ giúp gia đình tổ chức đám tang. Chỗ hàng xóm với nhau, xảy ra việc này cũng thật đau lòng. Trước giờ vợ chồng nó cũng rất hòa đồng, chưa từng mâu thuẫn với ai bao giờ”.

Vụ việc xảy ra khi anh Nguyễn Tấn Thanh (31 tuổi, chồng chị Nguyên) đang đi buôn tôm ở Bến Tre. Khi nghe tin, anh Thanh ngất xỉu nhiều lần. Anh Thanh và chị Nguyên cưới nhau và về ở đây đã hơn 10 năm, chòm xóm đều là họ hàng, bà con với nhau, báo Tuổi Trẻ

Ngoài hai đứa con chết cùng mẹ, hai vợ chồng còn có con gái lớn năm nay đang học lớp 6. Từ nhỏ, bé gái con đầu của anh Thanh sống chủ yếu ở nhà ông bà nội. Đêm xảy ra vụ việc, bé gái này cũng ngủ ở nhà nội.

Theo lời người dân ấp Thạnh Trung, hồi còn con gái, chị Nguyên đi bán vé số. Người may mắn trúng được mấy tờ vé số độc đắc từ tay chị Nguyên chính là anh Thanh. Lần trúng vé số đó cũng là cái duyên để hai vợ chồng gặp nhau.

Sau khi lấy chồng, chị Nguyên chỉ ở nhà sinh con, nuôi con. Anh Thanh làm nghề mua tôm từ khắp các tỉnh miền Tây, mỗi lần đi mấy ngày mới về. Từ sáng 17-11, anh Thanh xuống mua tôm ở Bến Tre. Nhiều người khẳng định cả gia đình anh Thanh, chị Nguyên sống hiền lành.

“Cái ấp này nhỏ xíu, đi ra đi vào gặp nhau rành nhau hết. Ai cũng hiền lành, không hiểu sao lại gặp sự việc khủng khiếp vậy” - anh Võ Văn Đến, một người hàng xóm, nói.

Nguyễn Hương (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang