Tiếp theo H&M, Zara sẽ chính thức đổ bộ tại Hà Nội

author 21:35 10/10/2017

(VietQ.vn) - Tiếp theo H&M, Manggo... Zara Việt Nam đã chính thức thông báo khai trương store thứ 2 tại Vincom Bà Triệu vào ngày 9/11.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Việt Nam cũng như người dân Thủ Đô, thương hiệu thời trang bình dân được yêu thích nhất Thế giới – Zara đã quyết định tiếp tục mở thêm store thứ 2 tại Hà Nội, sau 1 năm store đầu tiên của Zara Việt Nam khai trương tại Tp. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, vào ngày 9/11 tới đây, store Zara thứ 2 tại Việt Nam ngoài Hà Nội sẽ được khai trương chính thức tại TTTM Vincom Bà Triệu. Theo đó, đây cũng là tin tức chính thức được đại diện Zara Việt Nam xác nhận.

Zara Việt Nam sẽ khai trương vào ngày 9/11 tại Vincom Bà Triệu. Ảnh: Trí thức trẻ. 

Trước đó, thông tin Zara mở thêm store tại Hà Nội đã được nhiều tín đồ ưa thích hãng thời trang này truyền tai nhau và nóng lòng chờ đón ngày mở cửa. sau một thời gian dài chờ đợi, hãng dự định sẽ khai trương vào tháng 10, tuy nhiên sau đó lại rời vào tháng 11. Thế nhưng, không ai hay biết chính xác ngày khai trương của Zara là ngày nào.

Mới đây, tại Vincom Bà Triệu, nhằm khẳng định sự có mặt của mình đúng hẹn, Zara đã treo biển "Coming Soon" và xác định cụ thể ngày khai trương là ngày 9/11 tới đây.

 Tại Vincom Bà Triệu, nhằm khẳng định sự có mặt của mình đúng hẹn, Zara đã treo biển "Coming Soon" . Ảnh minh họa. 

Chính vì vậy, chỉ còn hơn một tháng nữa, các tín đồ của thương hiệu thời trang sẽ thỏa lòng mong đợi và mua sắm sau thời gian dài chờ đợi.

Trước đó, một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, Mango cũng nhanh chóng trở thành nhãn hàng được các tín đồ ưa chuộng. Vào ngày 9/3/2016, cửa hàng thứ 3 của thương hiệu Mango đã ra mắt tại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Mới đây, ngày 9/9, thương hiệu thời trang H&M Việt Nam đã khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn.

Sự xuất hiện Zara và H&M, Manggo thời gian gần đây cho thấy, các hãng thời trang lớn trên thế giới đang rất quan tâm tới Việt Nam. Và theo một cuộc khảo sát gần đây của hãng Niesel, có tới 56% số người Việt Nam được hỏi cho biết sẽ sẵn sàng chi bội tiền cho hàng hiệu, dựa trên 29.000 người tại 58 quốc gia trên thế giới.

 Ngày 9/9, thương hiệu thời trang H&M Việt Nam đã khai trương tại TTTM Vincom Đồng Khởi, Sài Gòn. Ảnh minh họa.

 

Và cũng theo kết quả này, chỉ sau nước đứng đầu Trung Quốc với 74% và Ấn Độ đứng thứ hai với 59%, số lượng người Việt mê hàng hiệu đứng thứ ba thế giới. Đồng thời, thực tế cũng cho thấy, dù nền kinh tế có phần khó khăn hơn trước, nhu cầu sử dụng hàng hiệu của người Việt Nam vẫn trên đà tăng trưởng.

Trả lời câu hỏi vì sao Zara lại chọn thị trường Việt Nam, vị quản lý đơn vị có công đưa Zara về Việt Nam - Mitra Adiperkasa cho hay, Zara đánh giá cao thị trường Việt Nam và đây là thị trường rất tiềm năng. GDP bình quân đầu người tăng và tầng lớp trung lưu cũng đang tăng và họ sẵn sàng chi tiền cho thời trang.

Theo đó, Việt Nam nằm trong số 5 thị trường mà thương hiệu thời trang Thụy Điển muốn "tấn công" trọng điểm và H&M cũng đánh giá cao thị trường Việt Nam.

Lan Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang