Tiếp thị gái mại dâm bằng danh thiếp ngay giữa trung tâm Sài Gòn

author 17:58 22/08/2015

(VietQ.vn) - Mỗi ngày, Trọng ra khu vực trung tâm Q.1 để phát danh thiếp, tiếp thị gái mại dâm với khách. Khi có nhu cầu, khách sẽ gọi theo số điện thoại ghi trong danh thiếp để liên hệ với Trọng điều động ‘hàng’.

Ngày 22/8, lãnh đạo Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Hoàng Trọng (‘Trọng lùn’, 34 tuổi, ngụ tại Q.4, TP.HCM) và Nguyễn Quang Nhựt (52 tuổi, ngụ tại tỉnh Bến Tre) để làm rõ về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều ngày 13/8, các trinh sát thuộc phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) phối hợp với Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM tổ chức kiểm tra đột xuất một khách sạn trên đường số 7 – khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Tại đây, các trinh sát đã bắt quả tang có 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở các phòng nghỉ.

Qua xác minh nhanh, trinh sát cũng lập tức khống chế ‘Trọng lùn’ đang đứng trước cửa khách sạn này, khi đối tượng này đang chờ gái bán dâm ra để lấy tiền môi giới.

Hai đối tượng Trọng và Nhựt vừa bị tạm giữ hình sự vì môi giới mại dâm (ảnh: CA)

Từ lời khai của những đối tượng này, cơ quan Công an cũng tiến hành bắt giữ Nguyễn Quang Nhựt để tổ chức điều tra vụ việc.

Tại cơ quan Công an, qua đấu tranh ban đầu, Trọng đã khai nhận tổ chức môi giới mại dâm từ 4 tháng nay. Mỗi ngày, Trọng in danh thiếp và đứng phát, tiếp thị ở những khu vực có nhiều khách sạn dành cho khách du lịch ở trung tâm Q.1, TP.HCM.

Khi khách có nhu cầu thì sẽ gọi điện thoại vào số in trên danh thiếp cho Trọng. Từ đó, Trọng sẽ điều động gái mại dâm tới tận nơi để phục vụ cho khách. Trọng đã liên hệ với Nhựt để đa dạng hóa nguồn cung gái bán dâm.

Mỗi lần khách có nhu cầu ‘vui vẻ’ với gái bán dâm phải trả cho Trọng 1,2 triệu đồng, nhưng Trọng lại chỉ trả choc ho gái bán dâm 1 triệu đồng, còn 200.000 đồng thì Trọng đút túi.

Song song đó, khi tổ chức môi giới thành công cho khách, gái bán dâm còn phải chia lại 1/2 số tiền mà gái bán dâm hưởng từ khách khi ‘vui vẻ’.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang